ปีเตอร์ ชไมเคิล แขวะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า - ไหนว่าเก่งทำไมลุ้นแค่ท็อป 4

"ยักษ์เดนส์" ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตผู้รักษาประตูจอมโหดของแมนฯ ยูไนเต็ด และแมนฯ ซิตี้ ได้ออกมาแซว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าตอนมาใหม่ ๆ ก็ดูเจ๋งดีเพราะว่าพกพาดีกรีมาเยอะ แต่ไหงพอเอาจริง ๆ กลับทำได้เพียงพาทีมเรือใบสีฟ้าลุ้นแค่ท็อปโฟร์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับ ปีเตอร์ ชไมเคิล เคยลงรับใช้แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ 8 ปีก่อนจะย้ายออกไปหากินที่อื่น และสุดท้ายเขาก็กลับมาแขวนถุงมือกับแมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2003 ส่งผลให้เจ้าตัวถึงได้ออกมาแขวะทาง เป๊ป ว่าเก่งจริงหรือเปล่า

ปีเตอร์ ชไมเคิล เผยว่า "ผมว่าผลงานของ เป๊ป ในตอนนี้มันไกลมากเลยนะกับความสำเร็จที่มุ่งหวังเมื่อตอนเปิดฤดูกาลมาใหม่ ๆ แน่นอนว่าเมื่อคุณมาถึงคุรก็ปรับอะไรไปหมดเลยบางทีมันก็อาจจะส่งผลบ้างเหมือนกันนะ เราน่าจะยึกหลักเดิม ๆ ไว้บ้างในตอนแรก"

"และถ้าทีมอย่างซิตี้ที่เพรียบพร้อมไปทุกอย่างทำได้เพียงแค่ลุ้นท็อปโฟร์นะ ผมคิดว่าน่าจะมีปัญหาอะไรแล้วล่ะจะบอกให้ แน่นอนผมคิดว่ามีนะ อาจจะมีเยอะด้วย และอาจจะเรื่องการไม่พอใจบางอย่างของพวกนักเตะด้วย เพราะว่าการมาของ เป๊ป มันต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เขาเข้ามาเพื่อพาทีมคว้่าแชมป์แต่ตอนนี้คือได้แค่นี้ ??"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปีเตอร์ ชไมเคิล แขวะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า - ไหนว่าเก่งทำไมลุ้นแค่ท็อป 4 โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:20:42 5,704 อ่าน
TOP