จะโหดไปไหน !! แฮร์รี่ เคน ตั้งเป้าอัดหงส์ให้หมอบเพื่อไล่จี้เชลซี

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของสเปอร์ส ออกมายืนยันว่่าในตอนนี้ทีมของเขากำลังต้องการแต้มเป็นอย่างมากเพื่อไล่จี้เชลซีในการลุ้นแชมป์ให้ได้มากที่สุด และแน่นอนว่าในเกมต่อไปที่จะบุกไปเยือนแอนฟิลด์เป้าหมายเดียวคือต้องเอาชนะยอดทีมหงส์แดงที่ฟอร์มกำลังออกทะเลไปไกลให้จงได้ จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ สเปอร์ส มีคิวจะต้องไปเยือนแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ส่วน เชลซี จะพบกับ เบิร์นลี่ย์ โดยทาง แฮร์รี่ เคน มองว่าหากทีมของเขาต้องการเบียดลุ้นแชมป์กับเชลซี แน่นอนว่าต้องเอาชนะลิเวอร์พูลให้ได้สถานเดียว เพื่อส่งให้หงส์แดงหลุดวงโคจรไปก่อน และทีมของเขาจะมีแต้มไล่จี้สิงห์บลูส์มากเข้าไปอีก
 

แฮร์รี่ เคน เผยว่า "แน่นอนว่าเป้าหมายเดียวของเราในตอนนี้คือเอาชนะลิเวอร์พูลให้ได้ หนึ่งเพื่อทำแต้มทิ้งห่างพวกเขาให้มากกว่าเดิม และที่สำคัญคือเราจะมีแต้มไล่บี้เชลซีมากขึ้นไปอีก เราต้องแสดงความแข็งแกร่งออกมาว่าเราคือผู้ที่จะท้าชิงแชมป์กับเชลซี และผมหวังว่าพวกเชลซีอาจจะทำแต้มหล่นบ้างอะไรบ้าง"

"เอาจริง ๆ เราไม่รู้หรอกว่าเราจะไล่ตามเชลซีทันรึเปล่า แต่ที่แน่ ๆ เราต้องแข่งกับตัวเองเราต้องมองตัวเองเราต้องผลักดันตัวเองให้เก็บ 3 แต้มให้ได้อย่างต่อเนื่องนั่นคือสิ่งที่เราต้องพยายามช่วยกันทำให้ได้"
 

"แม้ว่าเส้นทางการแข่งขันยังอีกไกล แต่อย่างที่เห็นคือทั้ง ลิเวอร์พูล หรือว่า อาร์เซน่อลต่างพากันทำแต้มหล่นแล้วหล่นเล่า ซึ่งเราต้องฉวยโอกาสนี้ทิ้งห่างพวกเขาให้ได้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะโหดไปไหน !! แฮร์รี่ เคน ตั้งเป้าอัดหงส์ให้หมอบเพื่อไล่จี้เชลซี โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 22:32:53 6,939 อ่าน
TOP