คนไหนดี ? - เรอัล มาดริด รอเลือก ธิโบต์ กูร์กตัวส์ หรือ ดาบิด เด เคอา ซัมเมอร์นี้

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องการที่จะอัพเกรดผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูของตัวเองมานานแล้ว หลังจากที่ปล่อยตัว อิเคร์ กาซิยาส ออกจากทีมไป โดยทาง คีย์เลอร์ นาบาส รับหน้าที่มือ 1 มาแล้ว 2 ฤดูกาลด้วยกัน และแน่นอนว่าในซัมเมอร์นี้พวกเขาจะต้องดึงนายด่านชื่อดังมาร่วมทีมให้ได้อย่างแน่นอน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับในรายของ ดาบิด เด เคอา ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด มาในทุกปี แต่ที่หนักที่สุดก็ในปี 2015 ทว่าในครั้งนั้นทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็พยายามรั้งสุดฤทธิ์ และก็ทำได้สำเร็จ ทว่าในครั้งนี้หากยอดทีมจากสเปนจะเอาจริง ๆ ละก็ท่าทางจะรั้งยากเสียแล้ว

นอกจากนั้นยัง ธิโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านมือ 1 ของเชลซีอีกคนที่เป็นแคนดิเดตว่าที่ประตูคนใหม่ของมาดริด ซึ่งในรายน้เคยอยู่กับทีมตราหมี แอต.มาดริด อริร่วมเมืองมาก่อน ทว่าในตอนนี้เขาคือผู้เล่นของเชลซี และหากว่ามาดริดคิดการใหญ่จะเอาจริงค่าตัวระดับ 40-50 ล้านปอนด์ก็น่าจะพอคุยได้

อย่างไรก็ตาม สำหรับดีล ดาบิด เด เคอา นั้นดูจะเป็นที่ปลาบปลื้มของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสรมากกว่าในรายของมือกาวทีมชาติเบลเยียมอย่างกูร์กตัวส์ ซึ่งค่าหัวของผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปนน่าจะขึ้นไปอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์แล้วเป็นอย่างต่ำในตอนนี้

ส่วนในรายของ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ นั้นหากว่าเเชลซีตกลงปล่อยให้เรอัล มาดริด จริง ๆ พวกเขาก็จะฟันกำไรอื้อซ่าเลยทีเดียว เพราะว่าเมื่อ 6 ปีก่อน ทีมสิงห์บลูส์จ่ายเงินซิวตัวมาจากเกงค์เพียงแค่ 5 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด จัดได้ว่าเป็นทีมที่เน้นผู้เล่นชื่อดังระดับโลกเอามาไว้ในทีมทั้งนั้น และคีย์เลอร์ นาบาส เองแม้ว่าจะโชว์ฟอร์มไม่ได้ขี้เหร่อะไร ทว่านายทวารอย่าง ดาบิด เด เคอา ก็คือคนทีมลอส บลองโกส วางตัวเอาไว้ให้เข้ามาเป็นมือยาวนานแล้ว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนไหนดี ? - เรอัล มาดริด รอเลือก ธิโบต์ กูร์กตัวส์ หรือ ดาบิด เด เคอา ซัมเมอร์นี้ โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:27:14 5,109 อ่าน
TOP