ราฟาเอล นาดาล หวังนั่งปธ.สโมสร เรอัล มาดริด หลังแขวนแร็กเก็ต

ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดลูกสักหลาดชาวสเปน ที่เพิ่งจะกลายเป็นรองแชมป์ออสเตรเลียนโอเพ่นคนล่าสุด หลังพ่ายให้กับ โรเจอร์ เฟดเดอร์เรอร์ นักหวดรุ่นพี่ชาวสวิส ยอมรับว่าเมื่อเขาแขวนแร็กเก็ตไปแล้วในอนาคตข้างหน้าก็อยากจะลองเป็นปธ.สโมสรเรอัล มาดริด ดูสักครั้ง เพราะว่าเป็นทีมรักของ และจะเป็นอีกหนึ่งความฝันที่เขาอยากจะเติมเต็ม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับ ราฟาเอล นาดาล นั้นมีคุณลุงเป็นอดีตกองหลังทีมชาติสเปนอย่าง มิเกล อังเคล นาดาล ซึ่งเป็นผู้เล่นระดับตำนานของบาร์เซโลน่า ทว่าเจ้าตัวกลับมีใจให้กับ เรอัล มาดริด อริตลอดกาลอย่างสุดซึ้ง และก็ได้แต่หวังว่าในอนาคตข้างหน้าตำแหน่งปธ.สโมสรจะตกเป็นของเขาบ้าง
 

ราฟาเอล นาดาล เผยว่า "แน่นอนว่าผมรักเรอัล มาดริด และผมยอมรับว่าในอนาคตข้างหน้าเมื่อผมเลิกเล่นเทนนิสอาชีพแล้ว ผมอยากจะลองลงสมัครเลือกตั้งเป็นประธานสโมสรเรอัล ดูสักครั้งนะ และหากผมได้จริง ๆ มัจะเป็นการเติมเต็มชีวิตของผมให้สมบูรณ์แบบเลยล่ะ"

"แต่ในตอนนี้เรามีประธานที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ อยู่แล้ว และตอนนี้พวกเขายังไม่ต้องการผมหรอก"
 

ทั้งนี้ ราฟาเอล นาดาล โด่งดังมาตั้งแต่อายุเพียง 18 ปี หลังเดินหน้ากวาดแชมป์แกรนด์แสลม และแชมป์เล็กแชมป์น้อยได้อย่างมากมาย แต่ที่เขาโดดเด่นสุด ๆ คือแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น จนได้รับฉายา "ราชาคอร์ตดิน" ซึ่งรวมทั้งหมด นาดาล ซิวไป 14 แชมป์แกรนด์แสลม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราฟาเอล นาดาล หวังนั่งปธ.สโมสร เรอัล มาดริด หลังแขวนแร็กเก็ต โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:05:10 4,424 อ่าน
TOP