เผยความจริงแมวมองไปส่องฟอร์ม หลุยส์ ซัวเรซ ให้ สเปอร์ส แต่สุดท้ายย้ายไป ลิเวอร์พูล

สตีฟ ฮิทเช่น แมวมองผู้ที่นำเอา หลุยส์ ซัวเรซ มายัง ลิเวอร์พูล ได้ตอบตกลงเข้าไปรับงานหัวหน้าแมวมองให้กับสเปอร์แล้วเรียบร้อย หลังจากที่ทีมงานชุดเก่าทยอยลาออกไป และทางสเปอร์สเองก็ต้องการฟอร์มทีมแมวมองใหม่ขึ้นมาด้วย จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับ สตีฟ ฮิทเช่น นั้นจัดได้ว่าเป็นแมวมองระดับคุณภาพคนหนึ่งเลยทีเดียว โดยเขาเองก็เคยร่วมงานกับสเปอร์สมาก่อนในยุคของ แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ โดยทิ้งผลงานชิ้นโบว์แดงเอาไว้คือการนำเข้า ลูก้า โมดริช มายังทีม ก่อนจะย้ายไปรับงานให้กับหงส์แดง และทำผลงานได้ดีอีกครั้งจากการดึงหลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีม

ดาเมียง โกมอลลี่ อดีตปธ.เทคนิคลิเวอร์พูล กล่าวว่า "แน่นอนว่าสตีฟคือตัวการเลยละในการนำตัว หลุยส์ ซัวเรซ มายังลิเวอร์พูล เขาชื่นชอบในฝีเท้าของหมอนี่มาก ๆ และบอกกับเราว่าเจ้าหนุ่มอุรุกวัยจะต้องแจ้งเกิดได้แน่นอน แต่สิ่งหนึ่งคือเขาเล็งซัวเรซเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่เขาทำงานกับสเปอร์สแล้ว แต่เมื่อเขามาทำงานกับเราซัวเรซเลยมาอยู่กับเราไงล่ะ"

"สำหรับผมแล้วสตีฟคือคนที่มีสายตาเฉียบคมจริง ๆ ในการเฟ้นหานักเตะในที่ ๆเขาไปอยู่ เขาจะมีการบ้านมาให้้เราตลอด และเราก็เลือกคนที่ดีที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าการมาของ หลุยส์ ซัวเรซ มันยอดเยี่ยมมากจริง ๆ" 
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยความจริงแมวมองไปส่องฟอร์ม หลุยส์ ซัวเรซ ให้ สเปอร์ส แต่สุดท้ายย้ายไป ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:04:40 9,485 อ่าน
TOP