ชโกดราน มุสตาฟี มั่นใจ อาร์เซน่อล มีทางชนะ บาเยิร์น

ชโกดราน มุสตาฟี ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า อาร์เซน่อล มีทางที่จะเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้ในการพบกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หากทีมสามารถเล่นด้วยศักยภาพสูงสุดที่มี

มุสตาฟี่ กล่าวก่อนที่ อาร์เซน่อล จะบุกไปเยือน บาเยิร์น คืนวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 ว่า "เรารู้ว่าเกมกับ บาเยิร์น คืองานยาก แต่เราก็รู้เหมือนกันว่าถ้าเราเล่นได้เต็มศักยภาพเราก็เอาชนะ บาเยิร์น ได้"

ปราการหลังวัย 24 ปีซึ่งเคยเป็นผู้เล่นเยาวชนของ บาเยิร์น ยังกล่าวอีกว่า "แน่นอน บาเยิร์น คือคู่แข่งสุดโหดที่เราต้องเจอ แต่เราก็เจอเกมแบบนี้มาตลอดอยู่แล้วใน พรีเมียร์ลีก เวลาที่ต้องเล่นกับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"พวกเขาคือสโมสรใหญ่ที่มีผู้เล่นระดับสุดยอดมากมาย และเวลาเจอกันมันก็เป็นการสู้กันของสองทีมที่คู่คี่สูสี ซึ่งรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ จะเป็นตัวตัดสินว่าคุณจะชนะหรือแพ้"

สำหรับ อาร์เซน่อล กับ บาเยิร์น กลายเป็นขาประจำกันไปแล้วในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยนับตั้งแต่ปี 2000 ทั้งคู่เจอกันมานับสิบครั้ง และนี่เป็นหนที่ 4 ที่เจอกันในรอบน็อกเอาต์

"นี่เป็นครั้งแรกของผม แต่ผมรู้ว่าที่ผ่านมา บาเยิร์น เขี่ย อาร์เซน่อล ตกรอบประจำ แต่ก็อย่างที่ผมบอก ผมมั่นใจว่าทีมเราเอาชนะ บาเยิร์น ได้ถ้าเราเล่นได้เต็มศักยภาพ มันขึ้นอยู่กับเรา และนี่คือสิ่งที่ทำให้ผมเลือกมองในแง่บวกสำหรับการเจอกันครั้งนี้ เราไม่ใช่ทีมที่จะต้องมาขอให้ บาเยิร์น มีวันที่แย่ แต่เราแค่บอกว่าขอให้เรามีวันที่ดีเพราะเรารู้ว่าเราทำได้" มุสตาฟี่ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชโกดราน มุสตาฟี มั่นใจ อาร์เซน่อล มีทางชนะ บาเยิร์น โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 00:36:41 2,113 อ่าน
TOP