เอเยนต์ยัน ซาดิโอ มาเน่ เมิน สเปอร์ส เลือก ลิเวอร์พูล ไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน

บียอร์น เบเซเมอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่กล่าวหาว่านักเตะในความดูแลของเขาปัดข้อเสนอในการย้ายไปร่วมทีม สเปอร์ส เพราะให้ค่าเหนื่อยน้อย จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560

จากข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า มาเน่ เกือบได้ย้ายไปร่วมทัพ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่า แนวรุกทีมชาติเซเนกัล ได้ปัดข้อเสนอไปเพราะไม่พอใจค่าเหนื่อยที่ "ไก่เดือยทอง" เสนอมาให้ ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะเลือกย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม เบเซเมอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของดาวยิงวัย 24 ปี ยืนยันว่าที่นักเตะเลือกมาเล่นให้กับ "หงส์แดง" ก็เพราะต้องการร่วมงานกับกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากกว่าเรื่องเงิน "ซาดิโอ ได้รับถึง 5 ข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทุกทีมก็มีข้อเสนอเรื่องเงินที่ยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งหมด"

"เราต้องการทีมที่เหมาะสมที่สุด และโค้ชที่เหมาะสมกับช่วงเวลาต่อจากนี้ที่จะสามารถยกระดับความสามารถนั่นคือเหตุผลที่ ซาดิโอ ย้ายมาเล่นที่ แอนฟิลด์"

ซาดิโอ มาเน่ ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมิถุนายน 2016 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจด้วยการซัดไปแล้ว 11 ประตู และเพิ่งเหมาคนเดียว 2 ลูกช่วยให้ "หงส์แดง" เอาชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเยนต์ยัน ซาดิโอ มาเน่ เมิน สเปอร์ส เลือก ลิเวอร์พูล ไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:18:57 10,205 อ่าน
TOP