แฟนหงส์ว่าไง !? กุนเผยเป็นแฟน ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เด็ก

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ย้อนคำสัมภาษณ์ของ กุน อเกวโร่ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเจ้าตัวเผยเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เด็ก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกอาการปลื้มสุด ๆ กับผลงานของ กาเบรียล เฆซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล หัวหอกตัวใหม่ที่ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง ทำให้ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวเกิดอาการน้อยใจ และต้องการอำลาทัพ "เรือใบสีฟ้า" หลังจบฤดูกาลนี้

"เดอะ ซัน" ก็ไม่ยอมตกกระแสย้อนเปิดคำสัมภาษณ์ของ กุน อเกวโร่ กับหนังสือพิมพ์ Munich TZ สมัยที่เจ้าตัวยังเล่นให้กับ อินดิเพนดิเอนเต้ สโมสรในลีกบ้านเกิดเมื่อปี 2006 โดยนักเตะเปิดใจเป็นแฟนบอล "หงส์แดง" มาตั้งแต่เด็ก "ผมเป็นแฟน ลิเวอร์พูล มานานตั้งแต่จำความได้ และมันเป็นความฝันที่ผมอยากจะไปเล่นที่นั่น"

"ผมได้ชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2005 และผมวิ่งไปฉลองกับทุกประตูราวกับว่ามันเป็นทีม อินดิเพนดิเอนเต้ (สโมสรเก่า)"

สำหรับ กุน อเกวโร่ ย้ายจาก แอต.มาดริด ไปร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011 และกลายเป็นดาวยิงคนสำคัญในถิ่น "เอติฮัด สเตเดี้ยม" โดยทำประตูได้มากกว่า 150 ลูกในทุกรายการให้กับ "เรือใบสีฟ้า" และยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2020

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหงส์ว่าไง !? กุนเผยเป็นแฟน ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เด็ก โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:30:18 19,140 อ่าน
TOP