แมนฯ ซิตี้ เซ็ง กาเบรียล เชซุส กระดูกฝ่าเท้าแตก

กาเบรียล เชซุส หัวหอกดาวรุ่งแมนซิตี้ ถือว่าซวยแบบสุด ๆ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ทีมเอาชนะบอร์นมัธไปได้ ซึ่งในทีแรกอาการเหมือนจะไม่หนักเท่าไรนัก ทว่าเมื่อผลแสกนออกมาปรากฎว่าเจ้าตัวเจ็บหนักขนาดกระดูกฝ่าเท้าแตก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หัวหอกเจ้าของค่าตัว 27 ล้านปอนด์ ได้รับบาดเจ็บในนาทีที่ 15 ของเกมการแข่งขันในนัดที่เจอกับบอร์นมัธ ซึ่งในทีแรกทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้บอกหลังเกมว่าลูกทีมของเขาไม่น่าได้รับบาดเจ็บอะไรมากเท่าไร ทว่าเมื่อผลแสกนออกมางานนี้ถึงกับเข่าอ่อนเพราะว่ากองหน้าบราซิเลี่ยนอาการหนักถึงขนาดกระดูกฝ่าเท้าแตก

 

 

รายงานจาก แมนซิตี้ ระบุว่า "ทางสโมสรขอยืนยันว่าในตอนนี้ผลตรวจของ กาเบรียล เชซุส ออกมาแล้ว ซึ่งนักเตะได้รับบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตก จากในเกมที่เราเอาชนะบอร์นมัธได้ 2-0 ซึ่งเราจะทำการตรวจนักเตะอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งเพื่อกำหนดขอบเขตของการพักฟื้นว่าจะนานมากสักเท่าไร และเราหวังว่านักเตะจะหายกลับมาลงเล่นได้ในเร็ววันนี้"

ทั้งนี้ เป็นที่คาดการณ์กันว่า กาเบรียล เชซุส น่าจะต้องพักยาวกว่า 3 เดือนเลยทีเดียว เพื่อให้อาการกระดูกฝ่าเท้าแตกหายเป็นปกติ
 

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/ManCityMEN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนฯ ซิตี้ เซ็ง กาเบรียล เชซุส กระดูกฝ่าเท้าแตก อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:59:21 3,390 อ่าน
TOP