กุนซือ แซงต์ เอเตียน - อิบราฮิโมวิช ทำให้ผมนึกถึง คันโตน่า

คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือใหญ่แซงต์ เอเตียน ออกมาชี้ว่าด้วยรูปแบบการเล่น และสไตล์ส่วนตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นั้น ทำให้เขาหวนนึกถึง เอริค คันโตน่า อดีตกองหน้าผู้เกรียงไกรของทีมชาติฝรั่งเศส และแมนยู จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมนยู จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ แซงต์ เอเตียน ในการแข่งขันยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายในคืนวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ โดยทาง คริสตอฟ กัลติเยร์ เฮดโค้ชของยอดทีมจากฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาชี้ว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิชชอบทำให้เขาหวนคิดถึง เอริค คันโตน่า อยู่เสมอ

คริสตอฟ กัลติเยร์ กล่าวว่า "ซลาตัน เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ผมเห็นเขาเล่นมานานมากแล้ว และด้วยบคคลิกรวมไปถึงสไตล์การเล่นของเขามันชัดเจนมาก เขาชอบทำให้ผมนึกถึงเพื่อนเก่าของผมคนหนึ่งอย่าง เอริค คันโตน่า โดยรวมแล้วเขามีอะไรเหมือนกันมาก ๆ นะ"

"ผมมีเพื่อนมากมายที่ปารีส พวกเขาบอกผมว่าผมปล่อยให้ ซลาตัน มีโอกาสเล่นบอลมากเท่าไร มันยิ่งเพิ่มโอกาสให้ทีมของผมแพ้มากขึ้นเท่านั้น เพราะว่าเขาจะใส่ไม่ยั้ง เขาจะหาทางยิงประตูคุณให้ได้ เพราะนั่นคือสิ่งที่เขาถนัดมาก"

"บางคนอาจจะมองว่าเขายิงประตูได้เยอะเพราะเล่นในฝรั่งเศส แล้วดูตอนนี้สิกองหน้าวัย 35 ปี ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกไปแล้วเท่าไหร่"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุนซือ แซงต์ เอเตียน - อิบราฮิโมวิช ทำให้ผมนึกถึง คันโตน่า โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:55:22 3,910 อ่าน
TOP