สถิติใหม่ - อาร์เซน่อล โดนยิงถึง 200 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กลายเป็นสโมสรแรกจากอังกฤษที่สร้างสถิติเสียประตูในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครบ 200 ประตู หลังจากที่พวกเขาบุกไปถูก บาเยิร์น มิวนิค ไล่ต้อนแบบง่าย ๆ 5-1 จากรายงานของ foxsports.com เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ในเกมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อคืนที่ผ่านมาระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ อาร์เซน่อล ผลปรากฎว่าเจ้าบ้านเอาชนะไปได้อย่างง่ายดาย 5-1 โดยในครึ่งหลังทีมเสือใต้ยิง 4 ประตูรวด และมีสถิติออกมาว่า อาร์เซน่อล ทำฟาล์วเพียงแค่หนเดียวเท่านั้นใน 45 นาทีหลัง แน่นอนว่านี่การบอกว่าทีมเยือนไม่พยายามสู้เอาเสียเลย !!

นอกจากจะเสียประตูมากที่สุดจากบรรดาเหล่าตัวแทนจากอังกฤษแล้ว อาร์เซน่อล ยังมีโอกาสสูงมากเลยทีเดียวที่จะตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย 7 ปีติดต่อกัน เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้พวกเขาก็กระเด็นตกรอบ 16 ทีมมาโดยตลอด 

ล่าสุดได้มีแฮชแท็กใหม่มาแล้วเรียบร้อย โดยเหล่ากูนเนอร์สที่หมดความอดทนต่างใช้แฮชแท็กว่า #WengerOUT หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ถ้ามองตามความจริงแล้วอาร์เซน่อลเหลือลุ้นเพียงเอฟเอคัพรายการเดียวเท่านั้น ส่วนในพรีเมียร์ลีกน่าจะได้ลุ้นเต็มที่แค่ท็อปโฟร์
 

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็เป็นกุนซือที่คุมทีมลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยอดีตกุนซือปีศาจแดงคุมทีมลงเล่นทั้งหมด 198 นัด ขณะที่ กุนซือเฟรนช์แมนคุมทีมลงเล่นทั้งหมด 183 นัด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สถิติใหม่ - อาร์เซน่อล โดนยิงถึง 200 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:59:59 2,579 อ่าน
TOP