บาเยิร์น เผย แมนยู เคยทุ่ม 100 ล้านยูโรล่าตัว โธมัส มุลเลอร์ จริง

ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น รองประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโรล่าตัว โธมัส มุลเลอร์ ไปร่วมทีม แต่ทาง "เสือใต้" ได้ปฏิเสธไป จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560

ย้อนไปเมื่อฤดูกาล 2015-16 สมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล ยังเป็นนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวลือเป็นที่ฮือฮาไปทั่ววงการลูกหนังว่า "ปีศาจแดง" ได้ยื่นข้อเสนอสุดเย้ายวนใจมูลค่า 100 ล้านยูโร เพื่อให้ บาเยิร์น ยอมปล่อย โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงประจำทีม ย้ายไปร่วมถิ่น "โอลด์ แท็รฟฟอร์ด" แต่อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวก็ไม่ได้เกิดขึ้นจริง

ล่าสุดทาง ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น ได้ออกมาเปิดเผยว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องจริง "ใช่ มันคือเรื่องจริง มีแฟกซ์มาจากประเทศอังกฤษ แต่เราก็ไม่เคยเจรจาเรื่องจะปล่อย โธมัส มุลเลอร์ ออกไปจากทีมเลย"

"เมื่อเขาคือผู้เล่นที่เหมาะสมของเรา เราคงไม่โง่พอที่จะยอมให้ทีมอ่อนลงจากการเอากำไรแค่ในช่วงสั้น ๆ หรอกแมนฯ ยูไนเต็ด ยอดจ่ายเงินถึง 100 ล้านยูโรเพื่อเขาเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ผมก็ไม่ได้กังวลอะไรมากมายเกี่ยวกับ โธมัส หรอกนะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาเยิร์น เผย แมนยู เคยทุ่ม 100 ล้านยูโรล่าตัว โธมัส มุลเลอร์ จริง อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:20:13 3,653 อ่าน
TOP