ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พอใจยิงแฮตทริกแรกกับ แมนยู

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรดาวยิงชาวสวีเดน พอใจกับผลงานซัดแฮตทริกแรกในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยให้ทีม ถล่ม แซงต์ เอเตียน 3-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559

อิบราฮิโมวิช ซึ่งถึงตอนนี้ยิงให้ แมนยู ไปแล้ว 23 ประตูรวมทุกรายการ กล่าวว่า "ผมรู้สึกเยี่ยมเลย ผมว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือเราเก็บผลการแข่งขันที่ดีมาก ๆ ก่อนจะไปเล่นนัดที่สอง เราทำได้ดีเลย เรายังทำได้ดีกว่านี้แต่วันนี้เราสร้างโอกาสได้เยอะ และผมยิงได้ 3 ลูกซึ่งก็เจ๋ง ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมด้วย"

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แฮตทริก แมนยู

อย่างไรก็ตาม ซลาตัน ย้ำว่าการไปเยือน แซงต์ เอเตียน ในนัดที่สองไม่ใช่งานที่ แมนยู จะประมาทได้ เพราะเคยมีประสบการณ์มาแล้วสมัยเล่นอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

"ผลการแข่งขันนัดนี้ถือว่าเยี่ยมแต่ผมรู้ว่าการไปเล่นที่นั่นมันเป็นยังไง พวกเขามีกลุ่มกองเชียร์ที่สุดยอด มีสนามที่สวยมาก ๆ และพวกเราจะได้เห็นเมื่อไปถึงที่นั่น"

"พวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขาสร้างปัญหาให้คู่แข่งทุกทีมได้เสมอ ตอนผมอยู่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผมก็เจอมาแล้วเหมือนที่พวกเขาทำได้ดีในคืนนี้ รู้สึกพวกเขาจะมีผู้เล่นใหม่เข้ามา 2 คนแล้วก็ออกไป 2 คน แต่พวกเขาคือทีมที่เก่งเลยล่ะ" อิบราฮิโมวิช กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พอใจยิงแฮตทริกแรกกับ แมนยู อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:40:09 3,720 อ่าน
TOP