พอล สโคลส์ เผยแข้ง แมนยู เคยเกลียดขี้หน้า โรนัลดินโญ่

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางเท้าหนักของแมนยู และทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเขา และเพื่อนร่วมทีมแมนยูเคยเกลียดขี้หน้า โรนัลดินโญ่ แบบสุด ๆ หลังเพลย์เมคเกอร์บราซิเลี่ยนเหมือนจะโอเคย้ายมาจอยกับทีมปีศาจแดง ทว่าจู่ ๆ ก็เปลี่ยนใจย้ายไปเล่นให้บาร์เซโลน่าซะงั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ครั้งหนึ่งเมื่อ โรนัลดินโญ่ ได้ตัดสินใจว่าเขาจะย้ายออกจากเปแอสเชแน่ ๆ และก็ดูเหมือนว่าเขาจะตกลงปลงใจย้ายไปค้าแข้ต่อยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอนแล้ว ทว่าในนาทีสุดท้ายเขากลับเปลี่ยนใจย้ายไปรับใช้บาร์ซ่าแทน ซึ่งจากการตัดสินใจครั้งนี้ของดาวเตะแซมบ้าส่งผลให้เหล่าผู้เล่นแมนยุพากันเคียดแค้นแบบสุด ๆ 
 

พอล สโคลส์ กล่าวว่า "ผมจำได้ดีเลยในปีนั้นพวกเรากำลังทัวร์พรีซีซั่นกันอยู่ และพวกเราเองก็ดีใจนะที่กำลังใจได้เขา (โรนัลดินโญ่) มาเป็นเพื่อนใหม่ ทว่าเรากลับได้ข่าวร้ายว่าเขาตัดสินใจไปเล่นให้บาร์ซ่าแทนแมนยู แน่นอนว่าพวกเรารู้สึกเฟลมาก และเราอยากอัดเขามาก ๆ ที่หักหลังกันแบบนี้"

"แล้วคุณคิดดูเราต้องลงเล่นพรีซีซั่นกับบาร์ซ่าด้วย และเขาทิ้งพวกเรา เขาทำเหมือนจะมาจอยกับพวกเราแต่แล้วทุกอย่างก็ไมเกิดขึ้นซะอย่างนั้น ผม และเพื่อน ๆ ไม่พอใจกันมาก"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ เผยแข้ง แมนยู เคยเกลียดขี้หน้า โรนัลดินโญ่ โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:30:40 9,168 อ่าน
TOP