ปอล ป็อกบา - ได้เจอกับพี่ชายก็เจ๋งดีนะ

ปอล ป็อกบา ยอดแข้งแมนยู ยอมรับว่าการได้ลงเล่น และได้เจอพี่ชายที่อยู่อีกทีมมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ สำหรับเขา และเขาเองก็ยินดีมากที่ทีมปีศาจแดงยิงประตูได้อย่างมากมาย ขณะที่ ฟลอร็องแต็ง พี่ชายของเขาก็บอกว่าดีใจที่ได้เจอน้องชาย แต่ว่าผลการแข่งขันมันทำให้เขายิ้มได้ไม่เต็มที่นัก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

การพบกันระหว่าง แมนยู กับ แซงต์-เอเตียนน์ เมื่อคืนที่ผ่านมา มีไฮไลท์อยู่ที่การดวลกันระหว่าง ปอล ป็อกบา กับ ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา พี่น้องแท้ ๆ ซึ่งเกมนี้ยังมีคุณแม่ของทั้งคู่ และแฝดพี่ของฟลอร็องแต็งเข้ามาชมการแข่งขันด้วย โดยทั้งสองศรีพี่น้องต่างยอมรับทั้งคู่ว่าฟินมากที่ได้มาดวลกันในสนามแข่งขัน

ปอล ป็อกบา เผยว่า "ใช่เลยมันเจ๋งมากนะที่เราได้ลงสนามเจอกัน ผมว่ามันวิเศษมากเลยที่ผมได้เห็นเขาลงเล่น และดวลกับทีมของผม ในตอนแรกที่เราเห็นกันเราต่างขำนะที่ต้องมาเจอกันแบบนี้ และผมจะขอจดจำโมเมนต์แบบนี้ตลอดไป"

"แน่นอนว่าที่ผมปลื้มมากยิ่งกว่าคือผลการแข่งขันของเรา เราทำได้ดีมาก ๆ นะ เราทำประตูได้เยอะมาก ซึ่งมันส่งผลให้เราน่าจะเล่นได้ง่ายขึ้นในเกมต่อไปที่ฝรั่งเศส"

ขณะที่ ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา ผู้พี่ที่ลงเล่นให้เอเตียนน์ กล่าวว่า "แน่นอนผมดีใจที่ได้เจอน้องของผม เขาเจ๋งมากนะ แต่ว่าผมเองอาจจะไม่ค่อยยินดีเท่าไรนะ เพราะว่าเราเองเสียไปถึง 3 ประตู และมันคืองานหนักในเกมต่อไปเลยล่ะ แต่ผมยังคงมั่นใจในทีมของผมเสมอ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอล ป็อกบา - ได้เจอกับพี่ชายก็เจ๋งดีนะ อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:59:43 7,647 อ่าน
TOP