หงส์มีเสียว !! บาร์ซ่า เล็ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เสียบแทน หลุยส์ เอ็นริเก้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล เข้าไปคุมทีมแทนที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนปัจจุบัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560

ฤดูกาลนี้ หลุยส์ เอ็นริเก้ พา "บาร์ซ่า" ทำผลงานได้ค่อยสู้ดีนัก โดยในเกมลีกยังคงรั้งอันดับ 3 ต้องไล่ตามจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ขณะที่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีแววร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายหลังบุกไปโดน เปแอสเช ถล่มถึง 4-0 ในเกมแรก

ทำให้งานนี้มีข่าวหลุดออกมาว่า บาร์เซโลน่า เริ่มไม่พอใจผลงานของ กุนซือชาวสเปน และเตรียมหานายใหญ่คนใหม่เข้ามาคุมทีมในถิ่น "คัมป์ นู" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายชื่อของ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเกี่ยวข้อง

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ก็กำลังให้ความสนใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมเช่นกัน ซึ่งสไตล์การทำทีมบุกแหลกของ กุนซือชาวเยอรมนี เป็นที่ชื่นชอบของบอร์ดบริหาร "เจ้าบุญทุ่ม"

อย่างไรก็ตามไม่ใช่งานง่ายที่ บาร์ซ่า จะได้ตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปเป็นนายใหญ่คนใหม่ เนื่องจากกุนซือวัย 49 ปีเพิ่งจะขยายสัญญาการคุมทีมในถิ่น "แอนฟิลด์" ออกไปถึง 6 ปี เมื่อเดือนกรกฎาคม 2016

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์มีเสียว !! บาร์ซ่า เล็ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เสียบแทน หลุยส์ เอ็นริเก้ โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20:05:25 4,485 อ่าน
TOP