อาร์แซน เวนเกอร์ ลั่น อาร์เซน่อล ห้ามแพ้ ซัตตัน ยูไนเต็ด

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยืนยันว่าในศึกเอฟเอ คัพ อาร์เซน่อล ห้ามพ่ายแพ้ต่อทีมนอกลีกอย่าง ซัตตัน ยูไนต็ด เป็นอันขาด พร้อมกับชี้ว่าตนเองรู้ดีว่าความพ่ายแพ้มันเจ็บปวดมากแค่ไหน และแม้ว่าจะเป็นการพ่ายแพ้ครั้งแรกหรือครั้งที่เท่าไหร่ก็เจ็บเหมือนกัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล จะลงสนามพบ ซัตตัน ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 ในช่วงดึกคืนนี้ ซึ่งทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ย้ำชัดเจนว่าลูกทีมของเขาห้ามพ่ายแพ้ต่อทีมนอกลีกทีมนี้เป็นอันขาด หลังจากล่าสุดบุกไปแพ้บาเยิร์นฯ มา 5-1 

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วความพ่ายแพ้มันเจ็บปวดเสมอ ผมยังจำได้ดีเมื่อตอนที่ผมคุมทีมใหม่ ๆ เมื่อตอนอายุราว ๆ 33-34 ประมาณนี้แหละ แน่นอนว่ามันเจ็บปวดมากนะ ผมเฝ้าแต่หาสาเหตุว่าทำไมเราถึงแพ้ แต่พอมาถึงทุกวันนี้คุณเชื่อไหมว่าผมยังเป็นเหมือนเดิม ความพ่ายแพ้มันยังเจ็บเสมอ และผมก็ยังพยายามหาความผิดพลาดอยู่เหมือนเดิม"

"แน่นอนว่าผมเป็นคนที่คิดบวกเสมอ และผมเป็นนักสู้ ผมจะพยายามหาทางทำให้เราดีกว่าเดิมให้ได้ เมื่อคุณแพ้ คุณต้องลุกขึ้นมาให้เร็วที่สุด และพยายามเอาชนะให้ได้เร็วที่สุดเช่นกัน และเมื่อนั้นคุณจะกลับมา สำหรับเกมกับ ซัตตัน ผมพูดได้เลยว่าเราจะไม่แพ้ และเราก็ห้ามแพ้ด้วย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ ลั่น อาร์เซน่อล ห้ามแพ้ ซัตตัน ยูไนเต็ด โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:38:11 3,010 อ่าน
TOP