ลอรี่ ดีคอน มิดฟิลด์ ซัตตัน ยูไนเต็ด ผู้เคยเป็นเด็กฝึกหัดของ อาร์เซน่อล

ลอรี่ ดีคอน มิดฟิลด์คนสำคัญ ซัตตัน ยูไนเต็ด สโมสรระดับนอกลีกของอังกฤษ ซึ่งเป็นอดีตเด็กฝึกหัดของ อาร์เซน่อล ประกาศขอพาทีมสร้างประวัติศาสตร์เขี่ยทีมเก่าตกรอบ เอฟเอ คัพ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560

แข้งวัย 25 ปี ใช้เวลานานถึง 10 ปีกับ อาร์เซน่อล โดยเขาเป็นฝึกหัดของ "ปืนใหญ่" ตั้งแต่ 9 ขวบ รุ่น ๆ เดียวกับ คีแรน กิ๊บบ์ และ แจ็ค วิลเชียร์ แต่ในปัจจุบัน ดีคอน ชีวิตพลิกผันมาเป็นกำลังสำคัญของทีมนอกลีกอย่าง ซัตตัน และกำลังจะพาทีมพบกับ อาร์เซน่อล ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

โดยทาง ลอรี่ ดีคอน เปิดใจก่อนจะพบกับทีมเก่าว่า "ผมคิดว่ามันอะไรที่โคตรจะพลิกล็อคสุด ๆ ถ้าหาก ซัตตัน ยูไนเต็ด เอาชนะ อาร์เซน่อล แน่นอนที่สุดมันจะเป็นการพลิกล็อคที่ถูกพูดถึงไปอีกนานหลายต่อหลายปี"

"ผมรักในชื่อของผม และเพื่อนร่วมทีม นี่คือชื่อของคนที่จะสร้างประวัติศาสตร์ในการล้ม อาร์เซน่อล และบรรดานักเตะระดับโลกของพวกเขา แน่นอนว่าเราคือทีมรองบ่อน และผู้คนไม่เชื่อว่าเราจะมีโอกาส แต่มันจะเป็นความสำเร็จอันน่าเหลือเชื่อ"

"เราเชื่อว่าเราจะทำได้ 100% เราล้ม ลีดส์ ทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ มาแล้ว มันทำให้เรามีความมั่นใจมาก และเราจะทำอย่างนั้นกับ อาร์เซน่อล เราเชื่อมั่นในพวกเรา เราเป็นหนึ่งเดียวกัน และเราเชื่อว่าจะสู้กับใครก็ได้ในบ้านของเรา เราจะเล่นกับ อาร์เซน่อล เหมือนกับทุกทีมที่เราเจอมาใน เอฟเอ คัพ เราจะทำให้เห็นว่าเราคือทีมที่พิเศษ"

ภาพจาก AFP, twitter.com/Arsenal

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลอรี่ ดีคอน มิดฟิลด์ ซัตตัน ยูไนเต็ด ผู้เคยเป็นเด็กฝึกหัดของ อาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 12:05:12 2,177 อ่าน
TOP