โชเซ่ มูรินโญ่ บ่นอีก เอฟเอ คัพ เชลซี v แมนยู เตะวันจันทร์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งสุด ๆ หลัง เอฟเอ วางโปรแกรมให้เตะกับ เชลซี ติด ๆ กับ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปเอาชนะ แซงต์-เอเตียน 1-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ส่งให้ "ปีศาจแดง" ลอยลำเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-0 ถึงแม้จะเข้ารอบไปแบบสบาย ๆ แต่ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ไม่วายต้องมาปวดหัวกับโปรแกรม เอฟเอ คัพ รอบ 6 ที่จะต้องดวลกับ เชลซี ในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม นี้ และหลังจากนั้นอีก 4 วันก็ต้องลงเตะรอบ 16 ทีม ยูโรป้า ลีก

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "ผมรู้สึกประหลาดใจจริง ๆ กับการวางโปรแกรมแบบนี้ก่อนที่เราจะจับสลากรอบ 16 ทีม ยูโรป้า ลีก เพราะในตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าจะจับไปเจอกับใคร และต้องไปเล่นที่ไหนในนัดแรก และนัดที่สอง"

"ลองจินตนาการดูนะ เราต้องเล่นกับ เชลซี ในวันจันทร์ และต้องรีบบินไปเตะเกมยุโรปที่ รัสเซีย, ตุรกี หรือ กรีซ ? ผมคิดถึงผลประโยชน์ของสโมสรรวมถึงในนามทีมจากอังกฤษ แต่ไม่มีใครใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย"

"ผมไม่สามารถเล่นกับ เชลซี ด้วยการส่งทีมสำรองลงเล่นได้หรอก ผมไม่สามารถเล่นกับ เชลซี ด้วยการส่งผู้เล่นชุด ยู-21 เหมือนกับที่ แมนฯ ซิตี้ เคยทำเมื่อปีก่อนได้หรอก ผมทำไม่ได้เพราะเราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เทรนเนอร์วัย 54 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ บ่นอีก เอฟเอ คัพ เชลซี v แมนยู เตะวันจันทร์ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 08:42:58 8,310 อ่าน
TOP