เอแด็ง อาซาร์ - บางทีมกลัวแพ้ เชลซี ตั้งแต่ยังไม่ลงสนาม

เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของเชลซี ชี้่ว่าในตอนนี้ เชลซี มีฟอร์มการเล่นที่ดีเอามาก ๆ และไม่ว่าเวลาทีมไหนก็ตามต้องมาเจอก็ออกอาการกลัวแพ้พวกเขากันตั้งแต่ยังไม่ลงสนามแทบทั้งนั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เชลซี ของ เอแด็ง อาซาร์ ในชั่วโมงนี้ถือว่าอยู่ในฟอร์มที่สดจริง ๆ และกำลังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มตัว เพราะว่าพวกเขามีคะแนนนำอันดับสองอยู่ถึง 8 แต้มด้วยกัน ซึ่งทาง อาซาร์ นั้นเชื่อมั่นว่าตอนนี้ทุก ๆ ทีมต่างก็กำลังเกรงกลัวฟอร์มการเล่นอันสุดแสนจะจ๊าบของพวกเขาทั้งนั้น

เอแด็ง อาซาร์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผลงานของเรามันสุดติ่งจริง ๆ และไม่มีคู่แข่งทีมไหนที่จะมาชนะเราในบ้านได้ ถ้าถามผมว่าเราคิดไหมว่าจะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ตั้วแต่ยังไม่เริ่มแข่ง ผมก็จะบอกว่าแน่นอนสำหรับบางสโมสรเรามั่นในมาก และเราก็ทำได้จริง ๆ"

"ปีนี้เราเล่นได้ดีมากจริง ๆ และผมว่ามันดีกว่าปีที่แล้ว อารมณ์มันคล้าย ๆ กับเมื่อ 2-3 ปีก่อนที่เราได้แชมป์นั่นแหละ โอเคผมทราบดีว่าบางเกมเราก็เล่นได้ไม่ดีนัก แต่เราก็เอาชนะคู่แข่งมาได้ 1 ลูก และผู้รักษาประตูของเราอย่าง ธิโบต์์ คูร์กตัวส์ เขาก็ช่วยเราได้มากเลยล่ะ"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอแด็ง อาซาร์ - บางทีมกลัวแพ้ เชลซี ตั้งแต่ยังไม่ลงสนาม โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:43:10 3,290 อ่าน
TOP