ไม่ธรรมดา !! เมสซี่เจ สร้างโอกาสทำประตูได้เป็นอันดับ 2 นัดเปิด ACL

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับผลการประเมินออกมาแล้วว่าเขานั้นเป็นคนที่สร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูได้มากที่สุดเป็นอันดับสองรองจาก โอมาร์ อับดุลราห์มาน แข้งยอดเยี่ยมเอเชีย เพียงรายเดียวเท่านั้นในการแข่งขันเอฟเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเปิดสนาม จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในนัดเปิดสนามของทุกกลุ่มที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอดแข้งของไทยแห่งทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งที่สร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้มากที่สุดเป็นอันดับสองรองจาก โอมาร์ อับดุลราห์มาน แข้งยอดเยี่ยมเอเอฟซีปี 2016 เพียงรายเดียวเท่านั้น

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์

เคยปะทะกันมาแล้วสำหรับ เมสซี่เจ กับ โอมาร์ อับดุลราห์มาน

โดยอันดับ 1 อย่าง โอมาร์ อับดุลราห์มาน นั้นสามารถสร้างสรรค์การทำประตูไปได้ทั้งหมด 8 ครั้ง ส่วน เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำได้ทั้งหมด 7 ครั้ง และที่รองลงมา 6 ครั้งก็จะเป็น หลี่ เสี่ยเผิง แบ็คซ้ายกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ แถมยังได้มา 1 แอสซิสต์ด้วย เช่นเดียวกับ ดอสตันเบค คัมดมอฟ กองกลางของบุนยอดกอร์

ทั้งนี้ การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดต่อไปของ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงเล่นกับ คาชิม่า อันท์เลอร์ส ที่สนามศุภชลาศัย ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ภาพข่าว : shutterstcok, facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ธรรมดา !! เมสซี่เจ สร้างโอกาสทำประตูได้เป็นอันดับ 2 นัดเปิด ACL อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:25:01 12,136 อ่าน
TOP