จากใจ มูรินโญ่ ถึง รานิเอรี่ - ไม่มีใครลบประวัติศาสตร์ที่คุณเขียนได้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงส่งกำลังใจให้กับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาลี หลังจากเพิ่งถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เข้ารับงานเป็นกุนซือใหญ่ของ เลสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และทำผลงานชิ้นโบแดงสามารถนำทัพ "เดอะ ฟอกซ์" ผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เมื่อฤดูกาล 2015-16 แต่ทว่าในฤดูกาลนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน พาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

โดยปัจจุบัน เลสเตอร์ ร่วงไปอยู่อันดับ 17 ของตาราง โดยมีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 แต้ม รวมถึงยังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะ และทำประตูในเกมลีกได้เลยนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 ล่าสุดทาง "จิ้งจอกสยาม" จึงประกาศแยกทางกับกุนซือวัย 65 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ทราบข่าว มูรินโญ่ จึงส่งกำลังใจไปให้ รานิเอรี่ ผ่านทาง อินสตาแกรม ส่วนตัวว่า "แชมเปี้ยนแห่งอังกฤษ และเจ้าของรางวัล ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ฟี่ฟ่า ถูกปลด นี่คือฟุตบอลสมัยใหม่ เคลาดิโอ ยิ้มเข้าไว้เพื่อนไม่มีใครสามารถลบประวัติศาสตร์ที่คุณเขียนเอาไว้ได้"

 

CHAMPION OF ENGLAND and FIFA MANAGER of THE YEAR⚽️.sacked. Thats the new football claudio.keep smiling AMICO😀.nobody can delete the history you wrote.👏👏👏👏

โพสต์ที่แชร์โดย Jose Mourinho (@josemourinho) เมื่อ

ภาพจาก AFP, instagram.com/josemourinho

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจ มูรินโญ่ ถึง รานิเอรี่ - ไม่มีใครลบประวัติศาสตร์ที่คุณเขียนได้ โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:35:37 14,798 อ่าน
TOP