มีลุ้นหน้าใหม่ !! โค้ชซิโก้เปรยอาจดึงแข้งเกิน 23 รายเข้าแคมป์เก็บตัว

โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย แอบเปรยออกมาว่าอาจจะเลือกเอานักเตะมากกว่า 23 รายเข้าไปร่วมเก็บตัวในแคมป์ทีมชาติไทยที่จะเดินทางไปยังกิเลน วัลเลย์ ในวันที่ 13 มีนาคมที่จะถึงนี้เพื่อมองดูนักเตะหน้าใหม่บางราย

ทีมชาติไทย ภายใต้การนำทัพของ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะเดินทางไปเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ เพื่อเตรียมฝึกซ้อมก่อนนะต้องลงสนามดวลกับซาอุดีอาระเบียในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย โดยเกมนี้ไทยจะได้หวนกลับมาแก้มือกับซาอุฯ อีกครั้ง หลังเกมแรกบุกไปพ่ายแบบฉิวเฉียด 1-0

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ตอนนี้เรามีนักเตะในลิสต์อยู่ราว ๆ 30 กว่าคนเห็นจะได้ แต่ปกติเวลาเราเข้าแคมป์ก็จะเอานักเตะไป 23 คนพอดี แต่คราวนี้คิดว่าน่าจะเอาไปเพิ่มเพื่อดูฟอร์มสักหน่อย ก็น่าจะเป็นประมาณ 25-27 คนได้นะ"

"แน่นอนว่าการที่เราจะไปเข้าแคมป์ครั้งนี้ก็น่าจะได้เห็นนักเตะใหม่ ๆ ที่เราอยากจะดูด้วย และการที่เราได้ลงเล่นเป็นเจ้าบ้านมันดีตรงที่เราสามารถส่งรายชื่อได้ก่อนแข่ง 1 วัน ทำให้เรามีเวลาตัดสินใจมากขึ้น แต่หากไปเตะนอกบ้านเราต้องรีบส่งรายชื่อ 23 คนเพื่อจองตั๋วเดินทาง"

ภาพข่าว : facebook.com/Thailand-National-Team-Gallery

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีลุ้นหน้าใหม่ !! โค้ชซิโก้เปรยอาจดึงแข้งเกิน 23 รายเข้าแคมป์เก็บตัว โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:14:29 2,990 อ่าน
TOP