อ้าว..เฮ้ย !! แข้งซีเนียร์เลสเตอร์แจงบอร์ดไม่แฮปปี้กับรานิเอรี่จนโดนเด้ง

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เพิ่งจะถูกตะเพิดออกจากตำแหน่งนายใหญ่เลสเตอร์ไปได้ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ล่าสุดก็มีรายงานออกมาแล้วว่าสาเหตุที่กุนซือชาวอิตาเลียนโดนเด้งพ้นตำแหน่งเป็นเพราะว่าการเรียกประชุมทีมครั้งล่าสุด และเหล่าแข้งซีเนียร์พากันบอกว่านักเตะไม่มีความสุขกับเจ้านายของพวกเขาอีกแล้ว จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ เพิ่งจะประกาศปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากตำแหน่งไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาเท่านั้น และจากรายงานล่าสุดปรากฎว่าสาเหตุที่กุนซือแชมป์พรีเมียร์ลีกต้องตกงานเป็นเพราะว่าเหล่าลูกทีม และทีมงานหลาย ๆ คนของเขารู้สึกว่าการทำงานกับเขานั้นไม่ดีดังเก่า และผลงานก็ค่อย ๆ ดำดิ่งลงเรื่อย ๆ จนทีมงานบางคนต้องออกจากทีม

โดยล่าสุดทางบอร์ดบริหารของทีมได้เรียกเหล่านักเตะซีเนียร์ของทีมหลาย ๆ คนเข้าไปคุยถึงสาเหตุที่ว่าทำไมผลงานของทีมจึงย่ำแย่ และมีสิทธิ์ตกชั้นได้ขนาดนี้ ซึ่งผลปรากฎว่าบรรดาแข้งซีเนียร์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าตอนนี้ไม่มีใครมีความสุขในการทำงานกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ อีกต่อไปแล้ว แม้กระทั่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมเองก็ตาม

ทั้งนี้ โค้ชทีมชุดใหญ่อย่าง เปาโล โบเน็ตติ และ อันเดรีย อัซซาลิน นักวิทยาศาสตร์การกีฬาของทีมก็เพิ่งจะมีเรื่องมีราวกับทางรานิเอรี่จนต้องออกไปหาทีมใหม่ทำงานแล้ว และตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะลามไปยังผู้ช่วยผู้จัดการทีมอย่าง เคร็ก เช็คสเปียร์ แล้วด้วย สุดท้ายบอร์ดบริหารจึงต้องรักษาสภาพทีมเอาไว้ด้วยการไล่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากตำแหน่งไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้าว..เฮ้ย !! แข้งซีเนียร์เลสเตอร์แจงบอร์ดไม่แฮปปี้กับรานิเอรี่จนโดนเด้ง โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:41:15 16,210 อ่าน
TOP