ผมนี่ทึ่ง !! คาร์โล อันเชล็อตติ สุดเซอร์ไพรส์แข้งบาเยิร์นเล่นดีเกินคาด

คาร์เล็ตโต้ คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับว่าเขาเองนั้นเซอร์ไพรส์มากๆ กับฟอร์มการเล่นของเหล่าแข้งบาเยิร์น มิวนิค ที่ไล่ถล่มฮัมบูร์กจนแทบกลับบ้านไม่ถูกในเกมฉลองการครบรอบคุมทีม 1,000 นัดของเขา จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค เปิดล้านไล่อัด ฮัมบูร์ก ซะแทบจำทางกลับบ้านไม่ได้ 8-0 ในการแข่งขันบุนเดสลีกาเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้เป็นการฉลองคุมทีมครบ 1,000 นัดของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน ซะด้วย ซึ่งทางเจ้าตัวเองยอมรับว่าเขาบอกให้ลูกทีมเล่นกันให้ดีในเกมนี้ เพราะว่าเป็นการฉลองของตนเอง แต่ก็ไม่คิดว่าผลงานจะออกมาจ๊าบขนาดนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวว่า "บอกตรงๆ เลยว่าผมเองก็ไม่คิดว่าจะสามารถลงคุมทีมข้างสนามมาได้ตั้ง 1,000 นัด ผมผ่านอะไรมามากมายทั้งความสุข และความผิดหวัง"

"แต่สำหรับเกมนี้มันยอดเยี่ยมมาก ผมยอมรับว่าผมบอกพวกเขาว่าเล่นกันให้ดีนะ เพราะว่านี่เป็นเกมที่ผมต้องฉลอง แต่ผลงานที่ออกมามันสุดติ่งจริงๆ ผมปลื้มมากเลยล่ะ และนอกจากนั้นก็ต้องบอกว่า โธมัส มุลเลอร์ เขาเจ๋งดีจริงๆ แม้ว่าจะไม่ได้ยิงประตูก็เถอะ"

ภาพข่าว : AFP    

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผมนี่ทึ่ง !! คาร์โล อันเชล็อตติ สุดเซอร์ไพรส์แข้งบาเยิร์นเล่นดีเกินคาด โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 12:01:07 4,773 อ่าน
TOP