แข้ง เลสเตอร์ แจ้งบอร์ดขอให้ ไนเจล เพียร์สัน กลับมาคุมทีมอีกครั้ง

บรรดาผู้เล่นของ เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวได้แจ้งความประสงค์ต่อบอร์ดบริหารสโมสรต้องการให้ ไนเจล เพียร์สัน อดีตกุนซือของทีม กลับมาเป็นนายใหญ่ของทัพ "จิ้งจอกสยาม" อีกครั้ง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560

หลังจากที่สโมสร เลสเตอร์ ได้ประกาศปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาลี พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ทำให้มีรายชื่อของกุนซือชื่อดังอย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่, อลัน พาร์ดิว และ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เข้าไปพัวพันในการเป็นกุนซือคนใหม่ของ "เดอะ ฟ็อกซ์"

แต่ล่าสุดมีรายงานว่าบรรดาผู้เล่นของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้แจ้งความประสงค์ต่อบอร์ดบริหารสโมสรว่า พวกเขายินดีอย่างยิ่งหากได้กลับมาร่วมงานกับ ไนเจล เพียร์สัน อดีตกุนซือของทีมอีกครั้ง

สำหรับ ไนเจล เพียร์สัน เป็นกุนซือผู้พาพา เลสเตอร์ กลับขึ้นสู่เวที พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2014-15 และสามารถพาทีมอยู่รอดบนลีกสูงสุดจากการเก็บชัยนะ 7 จาก 9 เกมสุดท้าย โดยถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อซัมเมอร์ปี 2015 ด้วยสาเหตุความขัดแย้งต่อบอร์ดบริหารสโมสร

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แข้ง เลสเตอร์ แจ้งบอร์ดขอให้ ไนเจล เพียร์สัน กลับมาคุมทีมอีกครั้ง โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 21:54:04 5,272 อ่าน
TOP