ซลาตัน อิบราฮิโมวิช - บอกแล้วไงผมมา แมนยู เพื่อคว้าแชมป์

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการดีใจสุด ๆ หลังพา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ พร้อมกับโวว่าย้ายมาเพื่อคว้าแชมป์สถานเดียว จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ ไปครองด้วยการเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 โดยเกมนี้ อิบราฮิโมวิช เป็นผู้ซัดประตูแรก และประตูปิดท้ายในช่วง 3 นาทีก่อนครบ 90 นาที ทำให้ตอนนี้ อดีตกัปตันทีมชาติสวีเดน ทะลวงตาข่ายให้กับ แมนยู รวมเป็น 26 ประตูในทุกรายการ

หัวหอกวัย 35 ปี เปิดใจว่า "นี่คือสิ่งที่ผมคาดหวังไว้ทุกอย่างที่ผมอยากเห็นมันเกิดขึ้น นอกจากนี้แล้วผมไม่เห็นอย่างอื่นเลย ผมมาที่นี่เพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพที่มันเกิดขึ้นอยู่ในหัวผมให้เป็นความจริง มันยอดเยี่ยม มันมีความสุขจริง ๆ"

"นี่คือความพยายามของทีมนี่ไม่ใช่เรื่องเฉพาะบุคคล มันเป็นเรื่องของทั้งทีม นี่คือเหตุผลที่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมมาเพื่อคว้าแชมป์ และผมก็ทำได้ ดังนั้นผมเพียงแค่เดินหน้าต่อไปเพราะ ผมต้องการคว้าแชมป์อีก ความต้องการผมมีมากขึ้น"

"เรื่องนี้มันบ่งบอกว่าเราเชื่อมั่นในสิ่งที่เรากำลังทำ เรากำลังก้าวไปข้างหน้า ซ้อมหนัก เราต้องทุ่มเทเต็มที่ และเราก็คว้าแชมป์มาได้ ผ่านมาเพียง 7 เดือนผมก็สามารถคว้าแชมป์ได้ 2 รายการร่วมกับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งบางทีมอาจจะไม่ได้แชมป์เลยตลอด 10 ปี"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช - บอกแล้วไงผมมา แมนยู เพื่อคว้าแชมป์ อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 06:30:54 13,271 อ่าน
TOP