ทีมชาติไทย - โค้ชซิโก้ อาจไม่เซ็นสัญญาตามเดดไลน์สมาคมฟุตบอลหลังเงื่อนไขไม่ลงตัว

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อาจทำเซอร์ไพรส์ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางสมาคมฟุตบอลออกไปตามเดดไลน์ที่ได้มีกำหนดมาว่าให้เซ็นก่อนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เนื่องจากมีรายงานว่าเงื่อนไขในสัญญานั้นดูจะจำกัดงานของโค้ชมากเกินไป

สมาคมกีฬาุฟุตบอล ได้ยื่นสัญญาใหม่ให้ทาง โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พิจารณาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ในการคุมทีมชาติออกไป ทว่าจากรายงานระบุว่าภายใต้สัญญานั้นมีการจำกัดงานของโค้ชมากจนเกินไป เลยทำให้ทาง โค้ชซิโก้ ยังไม่พร้อมจะต่อสัญญาในตอนนี้เพื่อให้ทันเดดไลน์ที่ทางสมาคมฯ ได้กำหนดมาคือภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์

ก่อนหน้านี้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลเองก็ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง โค้ชซิโก้ และบอกว่ารอให้สัญญาฉบับเก่าหมดก่อนจึงจะเรียกตัวมาคุยสัญญาใหม่ ทว่าในตอนนี้ดูเหมือนกับว่าการต่อสัญญาฉบับใหม่นั้นน่าจะยังไม่เกิดขึ้น เนื่องจากว่าทาง โค้ชซิโก้ เองยังไม่สามารถยอมรับในเงื่อนไขต่าง ๆ ที่ทางสมาคมฯ ใส่มาได้ทั้งหมด

ทั้งนี้ การเจรจาเรื่องสัญญานั้นอาจจะต้องมีการพูดคุยกันใหม่อีกครั้งเพื่อให้ทั้งสองฝ่ายได้ความลงตัวมากที่สุด ทว่าในวันเดดไลน์วันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้น่าจะยังไม่เกิดขึ้น

ภาพข่าว : shutterstock

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติไทย - โค้ชซิโก้ อาจไม่เซ็นสัญญาตามเดดไลน์สมาคมฟุตบอลหลังเงื่อนไขไม่ลงตัว โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 12:27:45 12,034 อ่าน
TOP