แกรี่ เนวิลล์ ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คลาสเดียวกับ เอริค คันโตน่า

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีมปีศาจแดง ยอมรับว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือคนที่ทำให้เขาคิดถึง เอริค คันโตน่า แบบสุด ๆ หลังจากได้เห็นออร่าของแข้งสวีดิชในเกมนัดชิงชนะเลิศอีเอฟแอล คัพ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แกรี่ เนวิลล์ หนึ่งในอดีตลูกหม้อของแมนยูที่ปัจจุบันรับงานเป็นนักวิเคราะห์เกม ได้ออกมาบอกว่าสำหรับเขานั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือคนที่ทำให้เขานึกถึง เอริค คันโตน่า อดีตลูกพี่ใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากที่สุด

"ซลาตัน คือผู้นำโดยแท้จริง ถึงแม้ว่าตอนขึ้นรับถ้วย เวย์น รูนี่ย์ จะได้เป็นคนถือมันก็เถอะ แต่ลึก ๆ แล้วผมรู้ดีว่า ซลาตัน คือคนที่ใช่ และเป็นคนที่ทุกคนยอมรับ" แกรี่ เนวิลล์ กล่าว

"เมื่อไหร่ก็ตามที่ เอริค คันโตน่า เดินลงสนามพร้อมกับปกคอเสื้อตั้งชันของเขา มันทำให้ดูว่าเขานั้นรักโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาก และเขาก็ดูน่าเกรงขามมากด้วย และในตอนนี้ผมเห็นภาพนั้นที่ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช"

"บางครั้งคุณอาจจะเกลียดขี้หน้าคนที่มีลักษณะแบบเขานะ แต่เชื่อเถอะว่าบางครั้งคุณก็จะรักเขาหมดหัวใจเช่นกัน เมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีม และเข้าไปรับงานกับทีมใหม่ แน่นอนว่าคุณต้องการนักเตะสักคนที่เป็นของคุณ และเขาคนนั้นต้องเจ๋งมาก ซึ่งตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ โชคดีที่มีซลาตัน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คลาสเดียวกับ เอริค คันโตน่า โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:19:36 4,704 อ่าน
TOP