ซิมง มินโญเล่ต์ ยอมรับ แข้ง ลิเวอร์พูล มีคุยกันเรื่องย้ายไปลีกจีน

ซิมง มินโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยอมรับเพื่อนร่วมทีมมีคุยกันเรื่องย้ายไปเล่นในลีกจีน จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560

ในช่วง 2-3 ปี วงการฟุตบอลของประเทศจีน ก้าวขึ้นมามีอิทธิพลต่อวงการลูกหนังโลกมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเม็ดเงินก้อนโต และค่าตอบแทนที่มหาศาลทำให้นักเตะระดับโลกย้ายไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก กันหลายรายอย่าง ออสการ์, รามิเรส และ คาร์ลอส เตเบซ โดยล่าสุดก็มีชื่อของ เวย์น รูนี่ย์ ข่าวไปเกี่ยวข้องกับลีกจีนเป็นรายล่าสุด

ซึ่งทาง ซิมง มินโญเล่ต์ ก็ยอมรับว่าบรรดาผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ก็มีคุยกันเรื่องย้ายไปเล่นในลีกจีนด้วยเช่นกัน "คุณจะหาว่าเราเป็นคนปากว่าตาขยิบถ้าผมจะบอกว่าเราไม่ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะตอนนี้มันเป็นหัวข้อใหญ่มาก ทุกคนกำลังพูดถึงเรื่องนี้ และนึกถึงเงินก้อนโตแน่นอนว่าคุณก้ต้องพูดคุยเกี่ยวกับมัน"

"ผมเป็นผู้รักษาประตู และผมไม่รู้ว่าพวกเขาอยากได้นายทวารจำนวนมากไหม ? ผมรู้ว่าคำถามต่อไปคือคุณจะย้ายไปเล่นที่จีนหรือไม่ ? คำตอบก็คือคุณไม่สามารถรู้ได้จนกว่าจะได้รับข้อเสนอเข้ามา คุณไม่สามารถช่างน้ำหนักถึงข้อดีข้อเสียจนกว่าจะได้รับข้อเสนอเข้ามา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิมง มินโญเล่ต์ ยอมรับ แข้ง ลิเวอร์พูล มีคุยกันเรื่องย้ายไปลีกจีน โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:25:09 3,246 อ่าน
TOP