ทีมชาติไทย - เปิดตัวชุดแข่งใหม่ บิ๊กอ๊อด-โค้ชซิโก้ ร่วมเวที

วอริกซ์ ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬาสัญชาติไทย ได้ฤกษ์เปิดตัวชุดแข่งขันทีมชาติไทยแล้วอย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซ็ปท์ นักรบคนที่ 12 โดยมีชุด ไชยานุภาพ (ดำเหย้า) และ ปราบไตรจักร (ขาวเยือน) จากรายงานของ fatthailand.org เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากทั้ง พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล และนักฟุตบอลทีมชาติไทย, นักฟุตซอลทีมชาติไทย นำโดย ชาริล ชัปปุยส์, อดุล หละโสะ, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, กฤษดา วงษ์แก้ว, คฑาวุธ หาญคำภา, มนัส มัตตอฮา, พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว, ธนกร พลคำ และกุลสตรี ใจทน

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยที่เปิดตัว และเผยโฉมเป็นครั้งแรกในวันนี้ คือชุดแข่งขันชุดหลักของทีมชาติไทยชุดแรกจากวอริกซ์ โดยใช้สีดำเป็นชุดเหย้า และสีขาวเป็นชุดเยือน มีจุดเด่นอยู่ที่คุณภาพมาตรฐานระดับโลก โดยใช้เทคโนโลยีทางการผลิตที่ทันสมัยล่าสุดของโลก ผสมผสานกับเทคนิคการผลิตแบบพิเศษ และการออกแบบดีไซน์ที่สะท้อนความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย และปลุกพลังนักสู้ในหัวใจคนไทยทุกคน”

สำหรับเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย มีทั้งหมดสองสี ทำออกมาเป็น 3 แบบ คือ เสื้อเชียร์ (warrix cheer jersey) ราคา 390 บาท และชุดแข่งหลักซึ่งมีสองแบบ คือ ชุดแข่งสำหรับแฟนบอล (warrix replica) ราคา 890 บาท และชุดแข่งสำหรับหนักเตะ (warrix player grade) ราคา 1990 บาท ซึ่งจะใส่ลงแข่งขันในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 พบกับ ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 23 มีนาคม 2560

โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 1 มีนาคมนี้ สามารถสั่งซื้อเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยได้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ผ่านระบบ 24 Shopping, Super Sports, Ari, Lazada, Thai Ticket Major และร้านตัวแทนจำหน่ายทุกจังหวัดทั่วประเทศ

ภาพข่าว : facebook.com/pg/FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติไทย - เปิดตัวชุดแข่งใหม่ บิ๊กอ๊อด-โค้ชซิโก้ ร่วมเวที โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:36:40 4,322 อ่าน
TOP