ESPN ยก เมสซี่เจ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพร้อมสำหรับ เจลีก

อีเอสพีเอ็น สื่อระดับโลก ยังมองออกว่าในตอนนี้ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นั้นพร้อมแบบสุด ๆ แล้วที่จะไปตะลุยค้าแข้งยังเจ-ลีก หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เมืองทองเอาชนะคาชิม่าได้สำเร็จ

ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 2 ของกลุ่ม E ที่ผ่านมา เมืองทอง เอาชนะ คาชิม่า ไปได้ 2-1 ซึ่งทั้งสองประตูที่ยอดทีมไทยลีกได้มานั้น เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ต่างก็มีส่วนทั้งสองประตู โดยลูกแรกเขาถูกทำฟาวล์จนทีมได้ฟรีคิก และธีราทร บุญมาทัน ก็ยิงเข้าไป ส่วนลูกที่สองเขาก็ใจเย็นรอ ทริสตอง โด เติมขึ้นมาแล้วจึงจ่ายให้ ก่อนที่แบ็คลูกครึ่งจะผ่านบอลไปหน้าประตู จนนายทวารคาชิม่าต้องผวาปัดออกมาไปเข้าทาง ซิสโก้ ซัดเข้าประตูไป

แน่นอนว่าลีลาการเล่นของ เมสซี่เจ นั้นถือว่าเร้าใจจริง ๆ และเจ้าตัวก็สามารถจัดการกับแนวรับของคาชิม่าได้อยู่หมัดเลยทีเดียว ซึ่งสเต็ปเท้าของมิดฟิลด์ร่างเล็กรายนี้ต้องบอกว่าคล่องตัวมากจริง ๆ เราจะเห็นได้เลยว่าถ้าดวลกันตัวต่อตัวจริง ๆ ไม่มีใครสามารถแย่งบอลจากเท้าของเขาได้เลย และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเขาจึงพร้อมเหลือเกินกับการโยกไปค้าแข้งยังเจ-ลีก

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์

 

ด้วยผลงานที่ออกมาแบบนี้ รับรองได้เลยว่าตอนนี้แฟน ๆ ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร น่าจะกำลังตั้งตารอการมาของจอมทัพคนใหม่จากประเทศไทยรายนี้อยู่แน่ ๆ ถึงแม้ว่าเขาอาจจะดูตัวเล็กไปสักหน่อย แต่ฝีเท้าของเขานั้นจัดได้ว่าชัดเจนเลยทีเดียวล่ะ ก็อย่างที่ทุก ๆ คนได้เห็นไปแล้วจากทั้งสองเกมของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทั้งนี้ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นั้นคว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ได้จากทั้งสองเกมที่เขาลงเล่นไปทั้งในเกมกับ บริสเบน รอร์ ที่เสมอกัน 0-0 และเกมล่าสุดที่เอาชนะคาชิม่าไปได้ 2-1

ขอบคุณข้อมูลจาก : espnfcasia.com

ภาพข่าว : facebook.com/pg/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ESPN ยก เมสซี่เจ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพร้อมสำหรับ เจลีก อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2560 เวลา 11:59:48 15,825 อ่าน
TOP