โชเซ่ มูรินโญ่ ยก แฟนแมนยูบ้าบอลกว่าแฟนเชลซี

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าแฟน ๆ "ปีศาจแดง" นั้นมีความคลั่งไคล้ฟุตบอลมากกว่าแฟนบอล เชลซี โดยวัดได้จากจำนวนแฟนบอล และบรรยากาศในสนาม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2560

โดยทาง กุนซือวัย 54 ปี ยอมรับว่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นยอดเยี่ยมที่สุดนับตั้งแต่เขาคุมทีมมา "แฟนบอลใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นมีส่วนร่วมในเกมอย่างมาก ผมต้องบอกว่าผมประทับใจในความมุ่งมั่นทุ่มเทของพวกคุณผู้ถือตั๋วปีที่ ยูไนเต็ด"

"ผมเคยคุมทีมมามากมาย แต่ก็ไม่เคยเห็นแฟนบอลที่คลั่งไคล้ในฟุตบอลเช่นนี้ ผู้คนเต็มสนามทุกครั้งที่เราลงเล่น และแรงสนับสนุนที่ผู้เล่นได้รับนั้นยอดเยี่ยมจริง ๆ"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวโปรตุเกส ได้กล่าวถึงบรรยากาศของแฟนบอล เชลซี สมัยที่ตนยังคุมทีมว่า "ผมสามารถพูดได้อย่างชัดเจนว่า เราคือทีมที่ได้รับการสนับสนุนน้อยลงสำหรับการแข่งขันในบ้าน ผมคิดว่ามันแย่ลงนะ เมื่อเปรียบเทียบกับครั้งแรกที่ผมได้คุมทีม ผมคิดว่ามันแย่ลงเรื่อย ๆ"

"ผมไม่ได้จะตั้งคำถามถึงความคลั่งไคล้หรือความรัก ผมไม่อาจถามได้เพราะผมรู้ว่ามันไม่เป็นความจริงแฟนบอล เชลซี ได้แสดงให้เห็นถึงความรักต่อสโมสรในทุก ๆ วัน แต่บางทีการแสดงออกก็แตกต่างกันไปในแต่ละเกมที่ แสตมฟอร์ด บริดจ์"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ยก แฟนแมนยูบ้าบอลกว่าแฟนเชลซี อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2560 เวลา 16:18:53 4,470 อ่าน
TOP