อย่างโหด !! เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงบราซิเลี่ยน เข้ามาเป็นแข้งรายใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ โดยทาง โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน มั่นใจแข้งใหม่จะช่วยให้แท็กติกของทีมสมบูรณ์มากขึ้น ขณะที่ตัวนักเตะเองตั้งเป้าขอประสบความสำเร็จในทุกรายการแข่งขันกับสโมสร

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กลายเป็นแข้งใหม่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว หลังย้ายมาจาก อัล ชาบ๊าบ ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการพร้อมออปชั่นขยายสัญญา และนักเตะได้เสื้อหมายเลข 7 ไปครอบครอง
 

ธชตวัน ศรีปาน นายใหญ่เมืองทอง กล่าวว่า "ใช่เลย เราต้องการนักเตะสไตล์แบบ เฮแบร์ตี้ มานานแล้ว และเราเองก็เฝ้าดูเขามาสักระยะหนึ่ง ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาจะเข้ามาทำให้แม็กติกของเราสมบูรณ์มากขึ้น"

เมืองทอง ยูไนเต็ด

ขณะที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เองก็เปิดใจว่า "ผมดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นไทยลีกอีกครั้ง เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็เคยเล่นกับทางราชบุรีมาแล้วหนหนึ่ง แน่นอน่าผมต้องการที่จะประสบความสำเร็จในทุกรายการแข่งขันกับเมืองทอง"

"ผมพูดได้ว่าตอนนี้ผมยังเคารพราชบุรีอยู่เช่นเดิม และมันจะเป็นอย่างนี้ไปเสมอ แต่ด้วยหนทางของฟุตบอลอาชีพมันก็ต้องเป็นไปตามทางของมัน ผมจะเต็มที่ทุกเกมที่ลงเล่น ซึ่งในแมตช์ที่เราต้องเจอกับราชบุรีก็เช่นกัน"

ทั้งนี้ แฮแบร์ตี้ โด่งดังกับทาง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาก่อน หลังย้ายมาในปี 2014 โดยลงเล่นให้ทีมราชันมังกรไป 90 นัด ยิง 60 ประตู ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ อัล ชาบ๊าบ ในเวลาต่อมา

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างโหด !! เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2560 เวลา 14:13:51 10,160 อ่าน
TOP