แอต.มาดริด ยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส อาการปลอดภัยแล้ว

แอต.มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงจอมเก๋าของทีม อาการปลอดภัยแล้ว หลังจากปะทะกับคู่แข่งจนน็อคหมดสติกลางอากาศ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ ลา กอรุนญ่า เสมอ แอต.มาดริด 1-1 เป็นจังหวะในช่วงท้ายที่ ตอร์เรส ปะทะกลางอากาศกับ อเล็กซ์ เบร์กานติโญส อย่างรุนแรงทำให้ ตอร์เรส หมดสติจนเพื่อนร่วมทีมต้องรีบเข้าไปง้างปากเพื่อป้องกันลิ้นจุกปาก และเพื่อช่วยไม่ให้ ดาวยิงวัย 32 ปี ขาดอากาศหายใจก่อนที่แพทย์สนามจะเข้าไปปฐมพยาบาล และรีบนำตัว อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ล่าสุดทางสโมสร แอต.มาดริด ได้ยืนยันว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส อาการปลอดภัยแล้ว โดยอาการยังทรงตัวและนักเตะกลับมาฟื้นคืนสติเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ต้องให้อยู่ในความดูแลของแพทย์ และต้องใช้เวลาพักฟื้นสักระยะ

ขณะที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ได้ย้อนเล่าเหตุการณ์ว่า "เรารู้สึกกังวล และเป็นห่วงหลังจากที่เห็นเขาหมดสติไปผมได้ยินเสียงมาจากตรงม้านั่งสำรอง ผมไม่รู้ว่าคอของเขาเป็นอะไรมากไหม ? สิ่งเหล่านี้เป็นสถานการณ์ที่โชคร้ายที่เกิดขึ้นได้ในเกม"

ส่วนทาง อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง "ตราหมี" ได้แสดงความเป็นห่วงถึง ตอร์เรส เช่นกัน "ตอนนี้ผมไม่สนใจเกี่ยวกับฟุตบอลหรือผลการแข่งขัน ผมเพียงเป็นห่วงอาการของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ผมหวังว่าเขาจะโอเค และกลับมาได้ในเร็ว ๆ นี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอต.มาดริด ยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส อาการปลอดภัยแล้ว โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2560 เวลา 11:16:03 4,871 อ่าน
TOP