หมดรัก .. แฟน อาร์เซน่อล เดินขบวนไล่ อาร์แซน เวนเกอร์

มิตรรักแฟนบอลของ อาร์เซน่อล ท่าทางจะหมดความอดทน และหมดรักในตัว อาร์แซน วนเกอร์ แล้วอย่างแท้จริง เมื่อได้รวมพลกันออกมาเดินขบวนขับไล่กุนซือมาดละเมียดก่อนเกมที่จะลงดวลกับบาเยิร์นฯ เมื่อคืนที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า "Wenger out" และ "No new contract" จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 8 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

ก่อนเกมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา เหล่าแฟนบอลอาร์เซน่อลมากมายได้พากันออกมารวมตัวเดินขบวนเพื่อขับไล่ อาร์แซน เวนเกอร์ ให้พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเสียที เนื่องจากว่าในระยะหลังมานี้ทีมมีผลงานที่ไม่ดีเอาเสียเลย แถมยังไม่ได้แชมป์รายการเมเจอร์มานานมากแล้วด้วย และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเหล่าแฟนบอลจึงทนไม่ไหว

จุดแตกหักที่เหล่ากูนเนอร์สทนกันไม่ไหวแล้วจริง ๆ ก็น่าจะมาจากเกมที่บุกออกไปโดน บาเยิร์น มิวนิค ยิงไส้แตก 5-1 ในเกมนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะมาโดนหงส์แดงยำอีก 3-1 ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และท้ายที่สุดการประท้วงก็เกิดขึ้น

เหล่าแฟนบอลอาร์เซน่อลได้ออกมารวมตัวกันเพื่อขับไล่เวนเกอร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Wenger out" และ "No new contract" เพื่อที่จะสื่อว่าไม่มีการต่อสัญญาอีกต่อไป และเวนเกอร์ออกไปได้แล้ว พวกเขาต้องการความเปลี่ยนแปลง
 

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ พา อาร์เซน่อล ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายมาแล้ว 7 ฤดูกาลติดต่อกัน

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/AdzCampbell91

คลิป : youtube//FootballEnthusiast3 HQ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดรัก .. แฟน อาร์เซน่อล เดินขบวนไล่ อาร์แซน เวนเกอร์ อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2560 เวลา 17:54:15 4,482 อ่าน
TOP