ลิเวอร์พูล ระวังไว้ !! ทีมใหญ่ทั่วยุโรปจ้องฉก เอ็มเร่ ชาน

ลิเวอร์พูล อาจจะต้องทำใจหากว่าต้องเสียตัว เอ็มเร่ ชาน กองกลางมากพรสวรรค์ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของยูเวนตุส และทีมต่าง ๆ มากมายในยุโรป แถมเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยังไม่คืบอีกด้วย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

เอ็มเร่ ชาน ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล 3 ปีแล้ว และในตอนนี้สัญญาของเขาก็ใกล้จะหมดเต็มที และเอเย่นต์ของเขาเองก็ต้องการให้สัญญาใหม่นั้นเบิ้ลค่าเหนื่อยจากเดิมที่รับอยู่ 35,000 ปอนด์ เป็น 70,000 ปอนด์ ทว่าทางหงส์แดงมองว่าชานยังไม่ถึงขั้นที่จะได้รับค่าเหนื่อยมากขนาดนี้

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังพยายามเกลี้ยกล่อมทั้งสองฝ่ายอยู่เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะวาคล็อปป์เองเชื่อว่า ชาน จะสามารถกลายเป็นผู้่เล่นระดับทอปคลาสได้ในสายตาของเขา และต้องการให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ก็ยังคงติดเรื่องค่าเหนื่อยที่ตกลงกันไม่ได้

ทั้งนี้ ยูเวนตุส นั้นเป็นตัวเก็งที่จะยื่นซื้อ เอ็มเร่ ชาน ไปมากที่สุดในซัมเมอร์นี้ ทว่าตัวนักเตะเองยังไม่ได้ออกมาพูดอะไร แต่หากว่า ลิเวอร์พูล จะต้องเสีย ชาน ไปจริง ๆ พวกเขาก็ได้เล็ง นาบี้ เกต้า กองกลางของ อาร์เบ ไลป์ซิก เอาไว้เป็นตัวแทนแล้ว
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ระวังไว้ !! ทีมใหญ่ทั่วยุโรปจ้องฉก เอ็มเร่ ชาน โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2560 เวลา 14:35:41 6,237 อ่าน
TOP