แฟนบอลกว่าแสนลงชื่อหนุนเกม บาร์เซโลน่า v เปแอสเช เตะใหม่

แฟนบอลมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ช่วยกันร่วมลงชื่อเพื่อยื่นเสนอต่อยูฟ่าให้มีการแข่งขันกันระหว่าง บาร์ซ่า กับ เปแอสเช ขึ้นใหม่ เนื่องจากว่าเหล่าแฟนบอลนั้นได้ออกมาชี้กันแบบตรง ๆ ว่าเชิ้ตดำชาวเยอรมันอย่าง เดนิส อัยเตคิน นั้นตัดสินผิดพลาดมากมายเหลือเกิน

กลายเป็นวาระอันยิ่งใหญ่ของโลกเสียแล้วสำหรับเกมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ เปแอสเช ไปได้ 6-1 ส่งผลให้รวม 2 นัด บาร์เซโลน่า เข้ารอบไปด้วยสกอร์ 6-5 ทั้ง ๆ ที่เกมแรกพวกเขาบุกไปถูก เปแอสเช ยำมาเละเทะ 4-0 โดยหนึ่งในแฟนบอลที่ร่วมลงชื่อเรียกร้องให้มีการแข่งขันใหม่ได้เผยว่า เดนิส อัยเตคิน เชิ้ตดำในเกมดังกล่าวนั้นรู้สึกนกหวีดจะหวานมากเกินไป

"แน่นอนว่าผมต้องการให้มีการแข่งขันระหว่าง บาร์ซ่า กับ เปแอสเช ใหม่ ในฐานะแฟนบอล และเราดูฟุตบอลเป็น คุณจะรู้เลยว่าในเกมนั้นมันเกิดวามไม่แฟร์ขึ้นมากมาย เราต้องการเห็นเกมที่สู้กันอย่างสนุก แต่นี่มันกลายเป็นเกมที่ต้องดำเนินไปตามคำตัดสินของกรรมการ และผมคิดว่าคนเยอรมันคนนั้นเขาทำหน้าที่ได้ห่วยแตกสิ้นดี" ลุยส์ เมเลนโด้ โอลเมโด้ แฟนบอล เรอัล มาดริด เปิดใจ

โฉมหน้า เดนิส อัยเตคิน ผู้ตัดสินจอมฉาว

"มันเป็นเรื่องที่ซีเรียสมากเลยนะที่ เดนิส อัยเตคิน ซึ่งเป็นผู้ตัดสินเขาทำพลาดหลายหนมาก ๆ และที่น่าสลดใจมากที่สุดคือเขาเป่าให้บาร์ซ่าได้ลุกโทษจากการตบตาของ หลุยส์ ซัวเรซ ผมว่ามันบ้ามากเลยนะที่เขาดูไม่ออก แต่ลูกที่เปแอสเชควรได้ลูกโทษบ้างจากจังหวะแฮนด์บอลพวกเขากลับไม่ได้ และความผิดพลาดอีกอย่างน้อย 13 จุดที่เราพบเห็นระหว่างเกม"

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมจาก มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปนว่า เดนิส อัยเตคิน เชิ้ตดำจอมฉาว จะถูกทางยูฟ่าสั่งพักงานจากเกมที่เหลือทั้งหมดของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปก่อน จนกว่าจะมีคำตัดสินออกมาว่าเขาทำหน้าที่ผิดพลาดจริงหรือไม่

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนบอลกว่าแสนลงชื่อหนุนเกม บาร์เซโลน่า v เปแอสเช เตะใหม่ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2560 เวลา 11:52:37 29,242 อ่าน
TOP