เป็นไรหว่า ?! ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน มาริโอ เกิทเซ่ จะไม่ลงเล่นตลอดซีซั่นนี้

"เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา ได้ออกมายืนยันแล้วว่าฤดูกาลแข่งขันนี้ของ มาริโอ เกิทเซ่ ได้จบลงแล้ว เนื่องจากว่าตัวนักเตะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบเมตาบอลิซึ่ม ส่งผลให้การเผาผลาญของร่างกายทำงานได้ไม่ปกติ และทุกอย่างต้องได้รับการเยียวยาให้หายขาดเสียก่อน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 16 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ทาง ดอร์ทมุนด์ เองได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องดังกล่าวเกี่ยวกับ มาริโอ เกิทเซ่ ทว่าในตอนนี้ทางสโมสรเองได้ออกมายอมรับแล้วว่าแข้งในสังกัดของพวกเขานั้นมีปัญหาจริง โดยปัญหาเกี่ยวกับระบบเมตาบอลิซึ่มที่เกิทเซ่ประสบอยู่นั้นมันทำให้เขาไม่สามารถลงซ้อมกับทีมได้เลย เนื่องจากว่าระบบเผาผลาญของเขานั้นทำงานได้ไม่ปกติ และทุกอย่างน่าจะลงตัวในช่วงซัมเมอร์

รายงานของ ดอร์ทมุนด์ ระบุว่า "แน่นอนว่า มาริโอ น่าจะกลับมาได้อย่างเร็วก็ในช่วงซัมเมอร์ แต่ว่าตอนนี้เขาต้องได้รับการรักษาเสียก่อน ซึ่งการจะกลับมาได้เร็วหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับตัวของเขาเองด้วย"

ขณะที่ โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ของทีมได้ก็กล่าวสมทบว่า "ทางดอร์ทมุนด์หวังว่ามาริโอจะกลับมาได้ในเร็ววัน เพราะว่ามีแฟน ๆ ที่น่ารักมากมายกว่า 10 ล้านคนรอเขาอยู่"

ทั้งนี้ เจอร์เก้น เกิทเซ่ คุณพ่อของ มาริโอ เกิทเซ่ เองก็ได้ออกมาบอกสื่อสั้น ๆ ว่าลูกชายของเขานั้นไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ทุกอย่างจะอยู่ในการดูแลของแพทย์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นไรหว่า ?! ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน มาริโอ เกิทเซ่ จะไม่ลงเล่นตลอดซีซั่นนี้ โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2560 เวลา 11:02:29 7,717 อ่าน
TOP