เรอัล มาดริด ก็กลัว !? - ซีเนอดีน ซีดาน ยอมรับไม่อยากเจอ เลสเตอร์

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ เรอัล มาดริด ยอมรับนาทีนี้ไม่มีทีมไหนต้องการพบกับ เลสเตอร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2560

เลสเตอร์ พลิกสถานการณ์จากเกมแรกบุกไปแพ้ 1-2 ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เซบีย่า ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 2-0 รวมผล 2 นัด "จิ้งจอกสยาม" ชนะไป 3-2 สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่การลงเล่นฤดูกาลแรก

ความร้อนแรงของ เลสเตอร์ ทำเอา จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ออกตัวว่าไม่ต้องการพบกับ "เดอะ ฟ็อกซ์" ในรอบ 8 ทีมเพราะเป็นทีมที่มีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษกับรายการนี้ และรู้วิธีรับมือกับทีมที่แข็งแกร่งกว่า

ล่าสุด ซีเนอดีน ซีดาน ก็เป็นอีกคนที่ยกให้ เลสเตอร์ เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวในรอบต่อไปที่ทุกทีมต้องการหลีกเลี่ยง รวมถึงแชมป์เก่าอย่าง เรอัล มาดริด "ผมไม่คิดว่าจะมีโค้ชคนไหนอยากจะพาทีมไปเผชิญหน้ากับ เลสเตอร์ หรอกนะพวกเขาได้ทำในสิ่งที่พวกเขาบอกว่าเป็นไปไม่ได้สำเร็จ"

"เมื่อฤดูกาลก่อนหลายคนบอกว่าพวกเขาจะไม่สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ แต่พวกเขาก็ทำได้หลายคนบอกว่าพวกเขาจะไม่พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ เซบีย่า ได้ แต่เขาก็ทำได้ และไม่ว่าตอนนี้เลสเตอร์ ต้องเจอกับทีมไหน พวกเขาก็จะทำให้คู่ต่อสู้ไม่ชอบแน่"

"และด้วยความกดดันที่ทีมอื่นต้องแบกไว้มันทำให้อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ เราได้เห็นพวกเขามีผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มาก แต่พวกเขาก็ลงเลนด้วยหัวใจ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องเล่นกับทีมแบบนี้สำหรับรอบ 8 ทีม คุณจะต้องพบกับ 2 เกมที่ยากลำบาก เป็นรอบที่ทุกคนเริ่มเชื่อว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ไปครองได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด ก็กลัว !? - ซีเนอดีน ซีดาน ยอมรับไม่อยากเจอ เลสเตอร์ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2560 เวลา 16:42:33 19,013 อ่าน
TOP