อิสโก้-โมราต้า-ฮาเมส - สามสิงห์เตรียมชิ่งหนี เรอัล มาดริด

3 ดาวดังของ เรอัล มาดริด อย่าง อัลบาโร่ โมราต้า, ฮาเมส โรดริเกซ และอิสโก้ น่าจะเตรียมตัวถอนสมอออกจาก ซานดิเอโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าพวกเขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากพออย่างที่ควรจะเป็น จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 16 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

อัลบาโร่ โมราต้า, ฮาเมส โรดริเกซ และอิสโก้ ถือว่าเป็นยอดนักเตะของ เรอัล มาดริด ด้วยกันทั้งนั้น ทว่าพวกเขากลับถูกเมินเฉยโดย ซีเนอดีน ซีดาน ผู้เป็นกุนซือใหญ่ และแน่นอนว่าในซัมเมอร์นี้พวกเขาน่าจะต้องย้ายทีมแน่ ๆ ซึ่งแต่ละรายก็มีทีมใหญ่ ๆ มากมายพร้อมอ้าแขนรับไปอยู่ด้วย

อิสโก้

อิสโก้

สำหรับ อิสโก้ แน่นอนว่าใคร ๆ ก็ทราบดีว่าเขานั้นเจ๋งแต่ไหน ทั้งในเรื่องทักษะการจ่ายบอลอันลือลั่นหรือว่า เทคนิคอันแพรวพราว ทว่าตั้งแต่เจ้าตัวย้ายมาจาก มาลาก้า ก็เหมือนว่ามักจะโดนเมินจากเหล่ากุนซือคนก่อนหน้ามาเสมอ แม้กระทั่งซีดานเองยังไม่ค่อยให้โอกาสเขาสักเท่าไรนัก ซึ่งมันคงถึงเวลาแล้วที่เขาต้องไป

ทีมที่สนใจ : สเปอร์ส

ค่าตัว : 30 ล้านปอนด์

ฮาเมส โรดริเกซ

ฮาเมส โรดริเกซ

ซุปตาร์โคลอมเบีย มีข่าวเกาเหลากับทางซีดานออกมาตลอด เนื่องจากว่าเขาแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย แต่นั่นก็เป็นเพราะว่าในตำแหน่งแผงกลางมีทั้ง โทนี่ โครส กับ ลูก้า โมดริช ประจพการอยู่ ส่วนริมเส้นก็ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลให้ ฮาเมส วัย 26 ปีแทบไม่ได้ลงสนาม และในซัมเมอร์นี้ทั้ง แมนยู, เชลซี หรือว่า บาเยิร์นฯ ต่างก็พร้อมจะทุ่มเงินล่าตัวเขาไปร่วมทีม

ทีมที่สนใจ : บาเยิร์น มิวนิค

ค่าตัว : 60 ล้านปอนด์
 

อัลบาโร่ โมราต้า

อัลบาโร่ โมราต้า

กองหน้าทีมชาติสเปน กลายเป็นเพียงตัวสำรองของ คาริม เบนเซม่า ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ซึ่งเจ้าตัวก็ดูไม่ค่อยพอใจเท่าไรนักที่ต้องเป็นเพียงแค่พระรอง เพราะว่าตอนอยู่ ยูเวนตุส กับ อันโตนิโอ คอนเต้ เขาได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมาก และกลายเป็นดาวยิงระดับเวิลด์คลาส ทว่่าพอกลับมายังบ้านเกิดกลับถูกหางเมิน และเป็นไปได้ว่าในซัมเมอร์นี้เขาจะเป็นอีกคนที่ย้ายออกไปอยู่กับนายเก่าอย่างคอนเต้อีกครั้ง โดยทางเชลซีก็พร้อมจะปล่อย ดีเอโก้ คอสต้า ออกมาเป็นตัวแถมเช่นกัน

ทีมที่สนใจ : เชลซี

ค่าตัว : 50 ล้านปอนด์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิสโก้-โมราต้า-ฮาเมส - สามสิงห์เตรียมชิ่งหนี เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2560 เวลา 16:44:03 8,220 อ่าน
TOP