บ่นแล้วบ่นอีก.. โชเซ่ มูรินโญ่ พ้อ แมนยู โปรแกรมแน่นเหลือเกิน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งสุด ๆ โปรแกรมถี่เกินไปทำให้ลูกทีมของเขาเหนื่อยล้า จวกคนจัดโปแกรมคือศัตรูตัวจริง จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2560

แมนฯ ยูไนเต็ด หืดจับเฉือนชนะ รอสตอฟ 1-0  โดยได้ประตูจาก ฆวน มาต้า ในนาทีที่ 70 รวมผล 2 นัด "ปีศาจแดง" ชนะไป 2-1 ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซึ่งทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ลูกทีมของเขาชนะแบบหืดจับก็เพราะ นักเตะเหนื่อยล้าจากการลงเล่นถี่ติดกัน 3
นัดใน 7 วัน

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "เรามีศัตรูเยอะมาก โดยปกติฝั่งตรงข้ามเราควรจะเป็น รอสตอฟ แต่เรามีศัตรูเยอะมาก มันยากเมื่อต้องเล่นกับ เชลซี ด้วยผู้เล่น 10 คนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มาถึงเกมนี้มันก็ยังยาก และมันจะยากเข้าไปอีกเมื่อเราต้องเล่นเกมต่อไปเป็นคู่แรกในวันอาทิตย์ เรามีศัตรูเยอะมาก"

"หลายคนอาจบอกว่าเราควรจะยิงให้ได้มากกว่านี้ แต่สิ่งต่าง ๆ มากมายกำลังขัดขวางเรา แต่เด็ก ๆ ก็ทำได้อย่างน่าทึ่ง เราอาจจะแพ้เกมในวันอาทิตย์นี้เพราะเราเหนื่อยล้ากันมาก"

"ผมจำได้ว่าเคยพูดคุยกับตัวแทน ยูฟ่า เรื่องนี้ เขาถามผมว่ามีนักเตะได้รับบาดเจ็บบ้างหรือเปล่า ? ถ้ามีประกันก็จะจ่ายให้ ซึ่งใครก็ตามที่ตัดสินใจให้เราเล่นติด ๆ กันในเกมวันจันทร์ที่ผ่านมา และวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้อาจคิดแบบเดียวกัน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่นแล้วบ่นอีก.. โชเซ่ มูรินโญ่ พ้อ แมนยู โปรแกรมแน่นเหลือเกิน โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2560 เวลา 10:56:38 7,001 อ่าน
TOP