อยากให้ตื่นเต้น ?! บิ๊กอ๊อดเผยยื่นสัญญาใหม่ให้ซิโก้แล้ว

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ยืนยันแล้วว่าตอนนี้ได้มีการยื่นสัญญาใหม่ตามที่ทางฝ่ายกฎหมายจัดการมาอย่างเป็นทางการให้กับ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้พิจารณาแล้ว ซึ่งหากทาง ซิโก้ มีอะไรอยากให้เพิ่มเติมก็บอกมาได้

ก่อนหน้านี้ได้มีการตอบตกลงกันระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอล กับ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไปแล้วว่าเซ็นสัญญากัน 1 ปี ทว่าก็ยังมีรายละเอียดบางอย่างที่ทางกฎหมายต้องเอาไปร่างกันใหม่อยู่ ซึ่งล่าสุดทาง บิ๊กอ๊อด ได้ออกมาเผยว่าได้ยื่นสัญญาอย่างเป็นทางการให้ซิโก้ไปแล้วเพื่อพิจารณา และก่อนหน้านี้ที่ตนเองไม่บอกความจริงเรื่องสัญญาเป็นเพราะอยากให้ตื่นเต้นกัน

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง กล่าวว่า "ผมกับทางซิโก้เราคุยกันอยู่ตลอดเลยนะ และก่อนหน้านี้ที่ผมเองยังยึกยักไม่ยอมให้ข่าวเรื่องการเซ็นสัญญาใหม่กับโค้ชซิโก้เป็นเพราะว่าอยากให้ตื่นเต้นกัน และช่วยน้อง ๆ นักข่าวให้มีข่าวเล่นกันด้วย"

"โดยตอนนี้ได้ทำการยื่นสัญญาใหม่ให้กับซิโก้ไปพิจารณาแล้วเรียบร้อย ซึ่งทางฝ่ายกฎหมายของเราเองก็ร่างขึ้นมาใหม่ ซึ่งทางซิโก้เองสามารถบอกเรามาได้หากว่าอยากได้อะไรเพิ่มเติม และทางเราเองก็สามารถบอกกับซิโก้ได้ด้วยว่าอยากให้ช่วยทำอะไรหน่อย อย่างเช่น ช่วงที่ว่างก็อยากให้ซิโก้พาทีมงานไปเปิดคลีนิคสอนฟุตบอลตามต่างจังหวัดอะไรแบบนี้"

"แน่นอนว่าสัญญาฉบับใหม่นี้ผมเองคิดว่าทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยดี ไม่่น่ามีปัญหาอะไรอย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นสัญญาที่แฟร์กับทั้งสองฝ่าย"

ภาพข่าว : Shutterstock

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากให้ตื่นเต้น ?! บิ๊กอ๊อดเผยยื่นสัญญาใหม่ให้ซิโก้แล้ว อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2560 เวลา 10:31:04 6,513 อ่าน
TOP