เป๊ป กวาร์ดิโอล่า - วันที่แฮปปี้ที่สุดตั้งแต่ทำงานโค้ช

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่าเกมที่ แมนซิตี้ ทำได้แค่ไล่เจ๊า ลิเวอร์พูล นั้นเป็นเกมที่เขาเองรู้วึกว่ามันแจ่มที่สุดนับตั้งแต่เริ่มคุมทีมมาเลยก็ว่าได้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 20 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

แมนซิตี้ เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเป็นทางหงส์แดงที่เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนจากลูกจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ และจากนั้น กุน อเกวโร่ ก็มายิงตีเสมอให้กับทีมได้สำเร็จ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "มันเป็นอะไรที่เยี่มมากเลยนะในเกมนี้ หลังจากเราเพิ่งจะตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาด ๆ เราต้องมาเจอกับลิเวอร์พูลที่ไม่ได้ลงเล่นรายการยุโรปเลย และพวกเขามีเวลาวางแผนการเล่นกันมาเป็นอาทิตย์ ๆ และเรามีเวลาพักไม่มากเท่าไรนัก แต่ผลที่ออกมาก็ต้องถือว่าดีมาก ๆ ผมแฮปปี้มาก ๆ นะที่เรามีแต้ม"

"แน่นอนว่าหลังจากเราตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก การซ้อมของเรามันดูหงอยเหงามากเลยทีเดียว แทบจะไม่มีเสียงหัวเราะเลย แต่นี่เป็นอีกเกมที่ยาก แต่เรามีแต้มได้สำเร็จผมถือว่ามันโอเคเลยนะ เราเล่นได้ตามแบบที่เราต้องการ เราสามารถกดดันพวกเขาได้ และเราเองก็เกือบจะชนะด้วย แต่สุดท้ายแม้ผลจะเสมอแต่ผมบอกเลยว่านี่คืออีกหนึ่งวันที่ผมแฮปปี้มาก ๆ ในชีวิตการคุมทีม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า - วันที่แฮปปี้ที่สุดตั้งแต่ทำงานโค้ช โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2560 เวลา 11:10:42 9,208 อ่าน
TOP