เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : ทีมชาติไทยไม่ใช่ทางผ่านของใคร

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยืนยันเองว่าตอนนี้นักเตะทีมชาติไทยนั้นพร้อมวมบูรณ์มากในเกมที่จะต้องเจอกับซาอุฯ และทาง ธีราทร บุญมาทัน เองก็พร้อมลงซ้อมแบบเต็มที่กับเพื่อน ๆ แล้ว พร้อมกับให้คำมั่นว่าทีมชาติไทยไม่ใช่ทางผ่านสำหรับใคร

ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งทาง โค้ชซิโก้ เอง ก็ยืนยันหนักแน่นว่า ทัพช้างศึกในตอนนี้พร้อมเต็มที่แล้วที่จะลงสนามแข่งขัน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ตอนนี้นักเตะทุกคนถือว่าฟิตสมบูรณ์ดีมากเลยทีเดียว อย่าง ธีราทร เอง ก็จะลงซ้อมเกมแบบเต็มกับเพื่อน ๆ ได้แล้ว ส่วนคนอื่น ๆ ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น"

"เกมกับซาอุ แน่นอนว่าพวกเขามาเก็บตัวบ้านเรานานแล้ว แสดงว่าพวกเขาเองก็เอาจริงแน่นอน ดังนั้นเราเองก็มีความพร้อมเป็นอย่างมาก และพี่โก้ก็คุยกับน้อง ๆ ไปหมดแล้วเรื่องนี้ ทีมชาติไทยจะไม่เป็นทางผ่านของใคร เราจะทุ่มทุกอย่างที่เรามีเพื่อชัยชนะ เราจะเต็มที่แน่นอน"
 

"นอกจากนั้นพวกเราเองก็อยากให้แฟน ๆ เข้าไปชมเกมให้เต็มสนามไปให้กำลังใจกัน ให้นักบอลทุกคนยังรู้ว่าแฟน ๆ หนุนหลังพวกเขาอยู่นะ และพวกเราจะช่วยกันทั้งนักบอลทั้งแฟนบอลทำให้ทีมซาอุรู้ว่า ราชมังคลา คือนรกสำหรับทีมเยือนอย่างแท้จริง"

ภาพข่าว : Shutterstock

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : ทีมชาติไทยไม่ใช่ทางผ่านของใคร อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2560 เวลา 10:30:37 5,540 อ่าน
TOP