เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมหวนคุม แมนยู เตะเทสติโมเนี่ยลแมตช์ ไมเคิ่ล คาริค

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาทำหน้าที่คุมทีม "ปิศาจแดง" อีกครั้ง ในเกมเกียรติยศ เทสติโมเนี่ยลแมตช์ ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค

แมนยู เตรียมจัดแมตช์พิเศษเพื่อสดุดี คาร์ริค โดยจะเป็นการพบกันระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2008 XI กับ ออลสตาร์ส XI การแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 4 มิถุนายน 2560 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และล่าสุดก็มีความเป็นไปได้อย่างยิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะให้เกียรติทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมฝั่ง "ปิศาจแดง"

ทั้งนี้ อดีตผู้เล่นที่ยืนยันมาร่วมทีม ยูไนเต็ด 2008 แน่นอนแล้วก็คือบรรดาลูกศิษย์ลูกหาของ เซอร์ อเล็กซ์ ได้แก่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, แกรี่ เนวิลล์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์

ขณะที่ฝั่งทีม ออลสตาร์ส เปิดชื่อผู้เล่นมาก็น่าสนใจไม่แพ้กัน มีทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ไมเคิ่ล โอเว่น โดยผู้เล่นชื่อดังรายอื่น ๆ จะมีการเปิดเผยต่อไป

แมนยู ไมเคิ่ล คาร์ริค

สำหรับ คาร์ริค ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 18.6 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2006 ตลอด 11 ปีที่ผ่านมาร่วมทีมคว้าแชมป์รายการเมเจอร์ 16 รายการ รวมถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 สมัย และแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2008

รายได้ทั้งหมดจากแมตช์นี้ ไมเคิ่ล คาร์ริค จะนำไปมอบให้มูลนิธิเพื่อการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสต่อไป

แมนยู ไมเคิ่ล คาร์ริค

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมหวนคุม แมนยู เตะเทสติโมเนี่ยลแมตช์ ไมเคิ่ล คาริค โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2560 เวลา 12:48:34 22,433 อ่าน
TOP