ทีมชาติไทย - โค้ชซิโก้ ยอมรับรอบนี้ตัดตัว 23 คนยากสุด ๆ

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยอมรับว่าในตอนนี้การคัดเลือกผู้เล่นให้เหลือเพียงแค่ 23 รายนั้นเป็นเรื่องที่ยากมากสุด ๆ โดยเฉพาะตำแหน่งกองกลาง เพราะว่านักเตะแต่ละคนทำผลงานได้ดีเหลือเกิน

ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ซาอุดีอาระเบีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 3 ในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ซึ่งทาง โค้ชซิโก้ บอกว่าตอนนี้นักเตะทุกคนฟิตสมบูรณ์ดีมาก และแต่ละคนก็ทำผลงานในการซ้อมได้ดีจริง ๆ จนตนเองนั้นลำบากใจมากที่ต้องตัดให้เหลือ 23 คนสุดท้าย

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ตอนนี้นักเตะของเราทุกคนฟิตสมบูรณ์ดีจริง ๆ และทุกคนก็โชว์ฟอร์มในการซ้อมได้ดีมากด้วย ทำให้ในตอนนี้พี่โก้หนักใจมากเลยกับการที่ต้องตัดตัวน้อง ๆ เหลือ 23 คน แน่นอนว่าเป็นเรื่องยากของโค้ช แต่เป็นเรื่องที่ดีสำหรับประเทศชาติ เพราะว่านักเตะของเราทุกคนพยายามโชว์ความสามารถกันอย่างเต็มที่"

"และตอนนี้เราก็เหลือเวลาอีกแค่ 2 วันเท่านั้นก็จะต้องลงสนามแล้ว ก็กำลังเน้นเรื่องแท็กติก การยืนตำแหน่ง และลูกเซ็ตพีซต่าง ๆ ก็อยากให้ทุกอย่างลงตัวเมื่อถึงวันแข่งจริง แต่ตอนนี้มั่นใจว่าพวกเราสู้ได้แน่นอน และนักเตะไทยทุกคนก็พร้อมมากเช่นกัน"

ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2560 เวลา 19.00 น.

ภาพข่าว : facebook.com/FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติไทย - โค้ชซิโก้ ยอมรับรอบนี้ตัดตัว 23 คนยากสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 15:22:27 4,652 อ่าน
TOP