มีแววอยู่ต่อ !! อาร์แซน เวนเกอร์ ผุดแผนสร้างทีมชุดใหม่ โละ อเล็กซิส- โอซิล

อาร์แซน เวนเกอร์ มีแววได้คุม อาร์เซน่อล ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่ ๆ หลังมีรายงานมาว่าเจ้าตัวเตรียมได้รับการต่อสัญญาต่อไปอีก 2 ปี พร้อมกับเล็งนักเตะหน้าใหม่เอาไว้แล้ว ส่วนในรายของ เมซุต โอซิล กับ อเล็กซิส ซานเชส น่าจะถูกโละทิ้งไปพร้อมกับนักเตะรายอื่น ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 21 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

หลังจากมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า อาร์แซน เวนเกอร์ น่าจะลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ เพราะว่าสัญญาของเจ้าตัวก็กำลังจะหมดพอดีเช่นกัน บวกกับผลงานในฤดูกาลนี้ช่างย่ำแย่เลยทำให้ข่าวยิ่งแรงมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีกลุ่มแฟนบอลอาร์เซน่อลที่ออกมาเดินประท้วงอีกต่างหาก เลยยิ่งส่งให้กระแสการอำลาทีมเพิ่มมากทวีคูณ

อาร์เซน่อล

สงสัยตาคนนี้จะต้องผิดหวังแหง ๆ

ทว่ามีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาว่าตอนนี้ทางสโมสรเองได้มีการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับกุนซือเฟรนช์แมนได้พิจารณาแล้ว โดยสัญญามีระยะเวลา 2 ปี พร้อมกับงบประมาณในการซื้อหานักเตะใหม่เข้าทีม แต่ก็ต้องผ่องถ่ายของเก่าออกไปเช่นกัน และแน่นอนว่า อเล็กซิส ซานเชส กับ เมซุต โอซิล 2 ซุปตาร์ก็น่าจะโดนโละออกไปเช่นกันเพื่อเพิ่มงบประมาณ เพราะว่าเรื่องสัญญาของสองแข้งดังกล่าวก็ยังคาราคาซัง และมีทีมที่พร้อมทุ่มเงินนำตัวไปร่วมทีมอีกต่างหาก

สำหรับนักเตะที่น่าจะโดนโละออกจากทีมไป ก็น่าจะเป็นในรายของ เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชส, แจ็ค วิลเชียร์ม นาโช่ มอนเรอัล, อเล็กซ์ อ็อกเหลด-แชมเบอร์เลน รวมไปถึง อารอน แรมซี่ย์ เองก็มีสิทธิ์เช่นกัน

เมซุต โอซิล อเล็กซิส ซานเชส

คงจะได้กลายเป็นอดีตเร็ว ๆ นี้ละมั้ง สำหรับดูโอค่าตัวแพงของอาร์เซน่อล

ส่วนผู้เล่นใหม่ที่มีข่าวเล็ดรอดออกมาก็มีทั้ง มาร์โก รอยส์, อเล็กซานเดร ลากาแซ็ตต์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, แจ็ค บัตแลนด์, โฆเซ่ กาย่า และเหล่าดาวรุ่งฝีเท้าดีอีกหลายราย

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้สูงมากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ จะได้รับการต่อสัญญาออกไป เพราะว่าทาง แสตน โครเอ็นเก้ ก็จะดูเกรงใจกุนซือรุ่นใหญ่รายนี้ไม่น้อยทีเดียว 

ภาพข่าว : AFP 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีแววอยู่ต่อ !! อาร์แซน เวนเกอร์ ผุดแผนสร้างทีมชุดใหม่ โละ อเล็กซิส- โอซิล โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2560 เวลา 18:05:59 8,448 อ่าน
TOP