เปิดใจ ... วัฒนา พลายนุ่ม กับโอกาสแรกในนามทีมชาติไทย

"เจ้าไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาเองตื่นเต้นจนแทบทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว หลังจากได้รับแจ้งว่าเขามีรายชื่อเป็นขุนพลทีมชาติไทย 23 คนสุดท้ายจากการคัดเลือกของ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

หลังจากถูกเรียกให้ไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติไทยเป็นครั้งแรกสำหรับ วัฒนา พลายนุ่ม เด็กหนุ่มโนเนม ที่ไม่เคยแม้แต่จะมีประวัติการติดทีมชาติชุดเยาวชนมาก่อน ทว่าล่าสุดเขาถูกคัดเลือกให้เป็นผู้เล่น 23 คนสุดท้ายของทีมชาติไทย ที่อาจจะได้รับโอกาสลงสนามไปฟัดกับทั้ง ซาอุดีอาระเบีย หรือว่า ญี่ปุ่น

วัฒนา พลายนุ่ม เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ ตัวผมเองก็เริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อย ๆ นะครับ ตั้งแต่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงแม้หลายคนจะมองว่าผมมาแทนที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ทว่าผมกับเขาเล่นกันคนละสไตล์ครับ แต่ผมกับเขาทำเหมือนกันตรงที่ เราเล่นเพื่อทีม"

"แน่นอนว่าผมรู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่งมากขึ้นนับตั้งแต่เกมที่เราเอาชนะคาชิม่าได้สำเร็จ แต่ผมทราบดีว่าผมเองยังคงต้องมีอะไรที่ต้องปรับอีกมากครับ ตอนแรกการมีชื่อเป็น 29 คนที่ได้ไปเข้าแคมป์ผมก็ว่าสุดยอดแล้วนะ แต่นี่มามีชื่อเป็น 23 คนสุดท้ายอีก หัวใจผมแทบหยุดเต้นเลยครับ"
 

ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2560 เวลา 19.00 น.

ภาพข่าว : facebook.com/FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ ... วัฒนา พลายนุ่ม กับโอกาสแรกในนามทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2560 เวลา 17:01:33 6,039 อ่าน
TOP