ชาริล ชัปปุยส์ ยืนยันนักเตะไทยจะสู้เต็มที่เพื่อแฟนบอล

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางขวัญใจมหาชน ออกมายืนยันว่านักเตะไทยทุกคนพร้อมที่จะลงสนามไปเจอกับญี่ปุ่นแล้ว และจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อแฟนๆ ชาวไทยทุกคน จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 25 มีนาคม 2560

ทีมชาติไทย ได้เดินทางไปถึงญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้วเมื่อ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (25 มีนาคม 2560) ก็ได้ลงซ้อมเป็นมื้อแรก โดยลงซ้อมยัง สนามเทคไฟว์ ที่เจ้าบ้านได้เตรียมเอาไว้ให้ โดยทาง ชาริล ชัปปุยส์ ยอมรับว่าอากาศหนาวทีเดียวสำหรับนักเตะ แต่ว่าทุกอย่างไม่น่ามีปัญหาอะไรเพราะว่าทุกคนจะต้องรับมือได้

ชาริล ชัปปุยส์ กล่าวว่า "วันนี้เป็นการซ้อมวันแรก ผมคิดว่ามันค่อนข้างหนาวโดยเฉพาะกับนักเตะไทยนะ แต่ก็โอเคเราซ้อมดี และเตรียมตัวดี เราจะทำให้ดีที่สุด ในเกมกับญี่ปุ่นครับ เราจะพยายามเต็มที่เพื่อแฟนๆ ชาวไทยทุกคน"

"อีกอย่าง ผมอยากขอบคุณสำหรับเกมที่แล้ว สำหรับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม และเราอยากที่จะขอโทษสำหรับเกมที่แล้วด้วย เราทุ่มเทแบบสุดๆ แล้วครับ แต่มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย ผมหวังว่าเกมในวันอังคารที่จะถึงนี้กับญี่ปุ่นจะมีแฟนบอลมาเชียร์พวกเราเยอะๆ และเราจะเล่นเต็มที่หมือนเคยแน่นอน แล้วมารอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 28 มีนาคม 2560 เวลา 19.35 น. ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งเร็วกว่าไทยสองชั่วโมง ที่ ไซตามะ สเตเดี้ยม ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 7

ภาพข่าว : facebook.com/FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาริล ชัปปุยส์ ยืนยันนักเตะไทยจะสู้เต็มที่เพื่อแฟนบอล โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2560 เวลา 18:36:05 3,273 อ่าน
TOP